Huyền thoại MU: “Sa thải Mourinho thật vô nghĩa!”

Thứ Ba, ngày 20/04/2021 - 16:01
5 /5 của 2 đánh giá

Huyền thoại Rio Ferdinand của MU lên tiếng cho rằng việc Tottenham Hotspur sa thải HLV Jose Mourinho là chẳng có nghĩa lý gì ở thời điểm hiện tại.

HLV Jose Mourinho vừa chính thức bị Tottenham sa thải ngay trước thềm trận chung kết Cúp Liên đoàn với Man City. Sự ra đi của Người Đặc biệt thu hút được sự quan tâm lớn khi nó diễn ra ở thời điểm vô cùng nhạy cảm.

Theo đó, HLV Mourinho bay ghế được cho là có liên quan tới việc chiến lược gia người Bồ Đào Nha phản đối quyết định tham gia Super League của ban lãnh đạo Spurs. Chia sẻ về vấn đề này, huyền thoại Rio Ferdinand của MU khẳng định Gà Trống vừa có một quyết định vô nghĩa.

Huyền thoại MU Rio Ferdinand cho rằng việc sa thải Mourinho là rất vô nghĩa

Trả lời phỏng vấn của FIVE YouTube channel, cựu trung vệ Quỷ Đỏ cho hay: “Nếu bạn hỏi tôi có cá rằng Mourinho mất việc hay không, thì câu trả lời là có, nhưng đấy có thể là viễn cảnh vào mùa Hè, nếu Tottenham không lọt vào Top 4”

“Còn hiện tại, việc sa thải ông ấy thật vô nghĩa. Thật không bình thường nếu sa thải HLV khi chỉ còn 1 tuần nữa là tới chung kết Cúp Liên đoàn. Mourinho mất việc vì không đồng ý CLB tham gia Super League ư? Tôi cũng không biết nữa”

“Có thể có rất nhiều lý do khác nhau khiến ông ấy phải ra đi. Nhưng Mourinho không làm mọi thứ theo cách thông thường, phải không? Đây là một quyết định điên rồ vào một thời điểm điên rồ và tôi cần phải tìm hiểu thêm”.

Mourinho bị Tottenham sa thải chỉ 1 tuần trước trận chung kết League Cup

Tháng 11/2019, HLV Mourinho đặt bút ký vào bản hợp đồng 4 năm với Tottenham để thay thế người tiền nhiệm Maurico Pochettino. Dẫu vậy, Người Đặc biệt đã bị “bay ghế” trước thời hạn khi chỉ tại vị được 17 tháng.

Khi được hỏi bản thân có bị Spurs đối xử quá bất công hay không, Mourinho trả lời: “Cảm ơn rất nhiều. Tôi sẽ không nói gì đâu. Bạn biết tôi và biết rằng tôi sẽ không nói bất kỳ điều gì.”

Ngoài ra khi được phóng viên hỏi rằng liệu đây có phải khoảng thời gian thích hợp để Mourinho nghỉ ngơi, ông lập tức đáp: “Không cần nghỉ ngơi và cũng không cần thời gian phục hồi năng lượng. Tôi luôn luôn gắn liền với bóng đá”.

Theo báo giới Anh, ứng cử viên sáng giá để thay thế Mourinho dẫn dắt Tottenham hiện là HLV Julian Nagelsmann của RB Leipzig.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.