Huyền thoại Sami Hyypia gây bất ngờ khi nhận định cầu thủ quan trọng nhất của Liverpool

Thứ Hai, ngày 25/03/2019 - 08:45
5 /5 của 1 đánh giá

Theo Sami Hyypia, không phải Mohamed Salah hay Sadio Mane là cầu thủ quan trọng nhất Liverpool mà cái tên đó phải là Virgil Van Dijk.

Xem thêm:

Virgil van Dijk vẫn đang thể hiện một phong độ đỉnh cao trong màu áo Liverpool ở mùa giải năm nay. Không quá khi nói rằng sự xuất sắc của trung vệ người Hà Lan đã tạo tiền đề cho một Liverpool thi đấu rất thăng hoa. Tầm quan trọng của Van Dijk đã được rất nhiều huyền thoại của đội bóng vùng Merseyside khẳng định.

Cựu danh thủ Sami Hyypia

Mới đây nhất, cựu trung vệ của Liverpool là Sami Hyypia cũng đã không quên đề cao vai trò của Van Dijk, thậm chí ông còn cho rằng anh là cầu thủ quan trọng nhất với Liverpool chứ không phải những Mohamed Salah hay Sadio Mane. Trả lời phỏng vấn Sky Sport, Hyypia chia sẻ:

“Alisson đã đến vào mùa hè và Liverpool cũng đã có một số bản hợp đồng tốt ở hàng tiền vệ. Nhưng tôi nghĩ Virgil van Dijk là cầu thủ quan trọng nhất của đội bóng. Cậu ấy làm cho những cầu thủ khác chơi tốt hơn và mang lại sự tự tin cho họ. Đó là một cầu thủ xuất sắc”.

Hyypia nhấn mạnh vai trò quan trọng của Van Dijk

“Tôi không nghĩ Man City sẽ để mất nhiều điểm và chúng tôi cũng không thể sảy chân nhiều. Vì vậy, tôi nghĩ cuộc đua sẽ kéo dài tới tận vòng cuối cùng. Sẽ rất tuyệt khi theo đuổi danh hiệu đến cùng và tôi hy vọng chúng tôi sẽ làm điều đó trong năm nay”. Cựu danh thủ The Kop nhận định thêm.

Sami Hyypia cùng nhiều huyền thoại Liverpool như Steven Gerrard, Michael Owen hay Steve McManaman… vừa có trận đấu giao hữu rất bổ ích với đội huyền thoại của AC Milan. Đây là dịp vô cùng đặc biệt để các cựu danh thủ Liverpool có cơ hội gặp lại nhau.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.