Isco và Asensio dang dần lấy lại niềm tin từ huấn luyện viên Solari

Thứ Sáu, ngày 07/12/2018 - 15:35
5 /5 của 1 đánh giá

Cặp đôi của Real Madrid đang dần chứng tỏ họ có những đóng góp rất quan trọng vào lối chơi của Real Madrid ờ thời điểm hiện tại.

Tham khảo thêm:

Đeo băng đội trưởng trong trận đấu với Melilla, Isco đã có 2 bàn thắng cho đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha trong chiến thắng hủy diệt 6-1 của Real. Đây dù chỉ là một trận đấu với một đội bóng nhỏ tuy nhiên nó rất quan trọng trong việc lấy lại niềm tin nơi huấn luyện viên Solari.

Các trận đấu cúp này có thể không phải là lựa chọn lý tưởng để đánh giá về khả năng của bất kỳ một cầu thủ nào tuy nhiên đây sẽ là cơ hội tốt để cho một vài thành viên trong đội lấy lại sự tự tin để cống hiến và thể hiện tốt hơn trong những trận đấu tới.

Isco và Asensio đã lấy lại sự tự tin sau trận đấu với Melilla

Vài tuần trước đó, Isco và Asensio là hai cầu thủ bị chỉ trích khá nhiều về phong độ nhưng sau trận đấu này có thể cả hai đã biết cách để làm hài lòng người hâm mộ và huấn luyện viên.

Huấn luyện viên Solari lên nắm quyền tại Real Madrid với một nhiệm vụ rất khó khăn là đưa đội bóng hoàng gia trở lại với mạch chiến thắng tại La Liga và phong độ cao như những mùa giải trước. Và nếu muốn thực hiện điều đó, đầu tiên là phải truyền lửa cho các học trò, giúp các học trò ngày càng tiến bộ hơn.

Solari đang làm tốt trong việc động viên các học trò

Có thể nói trong những trận gần đây ông Solari đã biết cách thực hiện điều đó, 2 trận đấu với Melilla, Asensio có 3 bàn thắng và 3 đường kiến tạo, Isco cũng lấy lại niềm vui trên sân cỏ và hy vọng cả 2 sẽ có thể trở lại mạnh mẽ hơn trong thời gian sắp tới.

Khánh Lê

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha