Jorginho: “Hai ngày qua thật là điên rồ!”

Thứ Tư, ngày 21/04/2021 - 08:22
2.5 /5 của 8 đánh giá

Chelsea đã bị Brighton cầm hòa không bàn thắng ở vòng 32 Ngoại hạng Anh. Sau trận đấu Jorginho đã có những phát biểu chia sẻ quan điểm của anh về bóng đá những ngày qua.

Rạng sáng ngày 21/4 Chelsea tiếp đón Brighton trên sân nhà Stamford Bridge trong trận đấu bù vòng 32. Sau khi giành chiến thắng 1-0 trước Man City và giành quyền vào chơi trận chung kết cup FA, the Blues hướng tới một chiến thắng trước Brighton để cướp lấy vị trí thứ 4 đồng thời tạo ra khoảng cách  2 điểm với West Ham

Tuy nhiên, trong một trận đấu chơi bế tắc và thậm chí Brighton mới là đội tung ra được nhiều cú sút hơn sau 90 phút, thầy trò Tuchel đã phải chấp nhận tỷ số hòa 0-0. Dù vẫn leo lên được vị trí thứ 4 thế nhưng họ chỉ đang xếp trên West Ham nhờ chỉ số phụ.

Jorginho đeo băng đội trưởng của Chelsea trong trận gặp Brighton

Với việc Cesar Azpilicueta được cho nghỉ ngơi, Jorginho chính là người đã thay hậu vệ 31 tuổi đeo băng đội trưởng của Chelsea ở trận gặp Brighton. Jorginho mang tấm băng thủ quân của CLB trong một ngày vô cùng đặc biệt. Đặc biệt không phải ở những diễn biến trên sân mà ở những biến động ngoài sân cỏ. 

Trận đấu đã bị hoãn 15 phút so với giờ dự kiến do những làn sóng biểu tình của hàng ngàn CĐV bên ngoài Stamford Bridge. Đây là sự bùng nổ của sự phẫn nộ sau 48 giờ từ sự ra đời đến sự kết thúc của Super League. 

“Toàn đội đã cố gắng không để những gì diễn ra trong vài ngày vừa qua ảnh hưởng. Nhưng đó là hai ngày thật điên rồ. Chúng tôi đã nỗ lực để chơi tốt tuy nhiên Brighton đã có màn trình diễn không tồi và Chelsea thì không tạo được nhiều cơ hội. Một trận hòa là điều cả đội phải chấp nhận”

>> Xem thêm: Bóng đá Anh

“Tất cả mọi người đều đang nói về nó (Super League). Chúng tôi đã cố gắng nhưng cuối cùng không thể thắng được những áp lực từ dư luận”, Jorginho nói.

Quả thực phớt lờ những gì đang diễn ra bên ngoài sân cỏ là một điều hết sức khó khăn, ngay cả khi cầu thủ là những người đã được rèn luyện điều này rất nhiều.

Các CĐV Chelsea ăn mừng sau khi the Blues rời khỏi Super League

“Cảm giác khi ngồi trên xe bus hôm nay rất là khác biệt. Các fan đã làm những điều mà họ có quyền làm, đó là lên tiếng. Các cầu thủ không thể làm gì hơn ngoài việc tập trung đá bóng. Dù vậy, tôi mong rằng BLĐ Chelsea đã hiểu được mong muốn của NHM và sẽ đưa ra một quyết định đúng đắn.”

Chelsea và các CLB còn lại trong “Big 6” mới đây đã chính thức tuyên bố rút khỏi Super League. Như vậy, những nỗ lực của các CĐV và các cầu thủ cuối cùng cũng đã được đền đáp. Mong rằng trong những ngày tới bóng đá châu Âu sẽ trở lại quỹ đạo bình thường. 

Trước mắt Chelsea sẽ là cuộc đối đầu trực tiếp với West Ham để quyết chiến cho vị trí top 4 vào lúc 23:30 ngày 24/4.

Video highlight Chelsea vs Brighton - vòng 32 Ngoại hạng Anh:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.