Jurgen Klopp từng suýt gia nhập Bayern Munich trong quá khứ

Thứ Ba, ngày 18/12/2018 - 15:41
5 /5 của 1 đánh giá

Nhà báo người Đức Uli Hesse vừa tiết lộ, cựu huấn luyện viên của Borussia Dortmund Jurgen Klopp từng suýt gia nhập đội bóng giàu truyền thống nhất Bundesliga Bayern Munich.

Tham khảo thêm:

Ngày hôm qua, lễ bốc thăm chia cặp đấu tại vòng knock out UEFA Champions League đã diễn ra tại Nyon, Thụy Sỹ. Những lá thăm may rủi đã đưa Liverpool của huấn luyện viên Jurgen Klopp chạm trán đại diện của Bundesliga Bayern Munich.

Klopp không lạ gì Bayern Munich khi ông đã có rất nhiều năm chinh chiến tại Đức cùng đội bóng cũ Borussia Dortmund, chính ông là người đã lật đổ ách thống trị của Bayern gần 10 năm về trước để mang về hai chức vô địch Bundesliga liên tiếp cho đội bóng vùng Ruhr.

Klopp có quãng thời gian thành công tại Dortmund

Tuy nhiên, một nhà báo người Đức Uli Hesse mới tiết lộ rằng vào năm 2008, Hùm Xám xứ Bavaria đã từng có ý định đưa huấn luyện viên hiện tại của Liverpool ngồi vào chiếc ghế nóng tại Bayern Munich.

Chủ tịch của Bayern khi đó rất ngưỡng mộ Klopp khi ông còn đang dẫn dắt Mainz 05, tuy nhiên sau đó Giám đốc điều hành của đội bóng lại chọn Jurgen Klinsmann.

Chủ tịch Bayern muốn đưa Klopp về khi ông còn ở Mainz 05

Kết quả thì sau đó ai cũng biết, Klinsmann chỉ trụ lại Bayern được 1 năm và chuyển sang dẫn dắt đội tuyển Mỹ. Jurgen Klopp với một đội hình trẻ trung và đầy tài năng trong tay với Nuri Sahin, Mario Gotze, Shinji Kagawa, Lucas Barrios thống trị nước Đức với những chiếc cúp quốc nội đến liên tiếp.

Vào trận đấu sắp tới tại UEFA Champions League, những hiểu biết của Klopp về Bayern Munich sẽ rất hữu ích cho đội bóng vùng Merseyside để giành chiến thắng.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Đức

Bayern Munich chính thức vô địch Bundesliga 2020/21

09-05-2021

Với việc Leipzig bại trận trước Dortmund, Bayern Munich đã chính thức lần thứ 9 liên tiếp giành chức vô địch Bundesliga mà chưa cần phải bước vào trận gặp Monchengladbach ở vòng 32.