Juventus muốn cựu HLV Barcelona về dẫn dắt Ronaldo

Thứ Năm, ngày 25/04/2019 - 16:32
5 /5 của 1 đánh giá

Sau thất bại tại UEFA Champions League mùa này. đội bóng thành Turin đang rất muốn có sự thay đổi trên băng ghế chỉ đạo ở mùa giải năm tới, theo đó, Juventus muốn đưa HLV Pep Guardiola về sân vận động Allianz để dẫn dắt câu lạc bộ sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

Tham khảo thêm:

Vừa qua, Juventus đã giành được danh hiệu vô địch Serie A sớm 5 vòng. Đây là danh hiệu vô địch quốc gia lần thứ 8 liên tiếp của đội bóng thành Turin, ngay từ những vòng đấu đầu tiên của mùa giải, thầy trò Massimiliano Allegri đã thể hiện một phong độ hủy diệt và chức vô địch lần này đến với Lão Bà như một lẽ tất nhiên.

Thế nhưng, khi ra đến đấu trường quốc tế, đoàn quân của HLV Max Allegri lại tỏ ra quá vô duyên. Sự có mặt của Ronaldo cũng không giúp cho Juventus tiến sâu ở giải đấu danh giá nhất cấp độ câu lạc bộ. Sau hai trận tứ kết với Ajax Amsterdam, đội bóng thành Turin đã phải dừng bước với thất bại 2-3 chung cuộc.

Juve dừng bước tại tứ kết UEFA Champions League trước Ajax

Để giúp cho Juve có thể hiện thực hóa mục tiêu vô địch C1 trong những năm tới, ban lãnh đạo Juventus đang muốn có sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện khi triết lý mà HLV Allegri đặt ra cho Juve đang là không hợp với bóng đá hiện tại.

Người mà Juve đang nhắm tới là chiến lược gia nổi tiếng với lối chơi tấn công hoa mỹ – Pep Guardiola. HLV người Tây Ban Nha từng gặt hái được rất nhiều danh hiệu cùng Barcelona, Bayern Munich và Manchester City.

Juve đang muốn thay Allegri bằng Pep Guardiola

Với Guardiola, đội bóng thành Turin có lẽ sẽ không còn quá phụ thuộc vào Cristiano Ronaldo, và các ngôi sao khác trong đội hình cũng sẽ được thỏa sức thể hiện mình như Paulo Dybala hay Miralem Pjanic, để giúp cho lối đá của Lão Bà trở nên biến hóa.

Bạch Kim

Bình luận bài viết