Kante xin rút lui khỏi đội tuyển Pháp vì bất ngờ dính chấn thương

Thứ Sáu, ngày 07/06/2019 - 10:10
5 /5 của 1 đánh giá

Liên Đoàn Bóng đá Pháp mới đây đã lên tiếng xác nhận, tiền vệ của câu lạc bộ Chelsea – N’Golo Kante đã lên tiếng xin rút lui vì mới gặp chấn thương.

Tham khảo thêm:

Sau trận đấu tại chung kết Europa League với câu lạc bộ Arsenal, tiền vệ N’Golo Kante đã gặp phải một chấn thương đầu gối, ngay từ trước trận đấu đó, cầu thủ này đã có vấn đề về thể lực, tuy nhiên anh vẫn cố gắng để chơi trọn vẹn 90 phút trong chiến thắng 4-1 của đội nhà.

Kante đã thi đấu trọn vẹn trận chung kết Europa League

Phong độ cao của Kante đã giúp anh được triệu tập vào ĐTQG để thi đấu hai trận đấu gặp Turkey và Andorra vào ngày 8 và 11 tháng 6 tới. Thế nhưng với chấn thương gặp phải, Kante sẽ không thể góp mặt ở các trận đấu tiếp theo của đương kim vô địch thế giới.

“Sau khi nhận được các thông báo đến từ đội ngũ y tế của đội tuyển, HLV trưởng Didier Deschamps đã quyết định không điền tên tiền vệ của Chelsea vào chuyến đi đến Thổ Nhĩ Kỳ vào ngày thứ 6 sắp tới”, trích thông báo từ Liên đoàn bóng đá Pháp (FFF).

Kante sẽ không góp mặt trong danh sách thi đấu của ĐT Pháp ở hai trận đấu tới

FFF cũng cho biết sẽ không có sự thay thế nào được thực hiện cho vị trí của N’Golo Kante trong các trận đấu tới tại vòng loại Euro 2020.

Tuy thiếu vắng đi Kante nhưng điều này không có nghĩa rằng sức mạnh ở tuyến giữa của đội tuyển Pháp sẽ bị giảm sút khi những Matuidi, Pogba hay Sissoko hoàn toàn có thể bù đắp được vị trí mà tiền vệ của The Blues để lại.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết