Kepa phủ nhận mâu thuẫn với Lampard, muốn trụ lại Chelsea

Thứ Sáu, ngày 19/02/2021 - 19:09
5 /5 của 1 đánh giá

Thủ thành Kepa Arrizabalaga khẳng định mình chưa bao giờ có ý định rời Chelsea dù anh không được HLV Frank Lampard tin tưởng.

Kepa Arrizabalaga gia nhập Chelsea với tư cách thủ môn đắt giá nhất thế giới năm 2018. Dẫu vậy, thủ môn người Tây Ban Nha lại gây nhiều thất vọng và dần đánh mất vị trí thi đấu chính thức tại sân Stamford Brigde.

Dẫu vậy, trong chia sẻ mới đây, người gác đền 26 tuổi khẳng định quyết tâm bám trụ lại The Blues và bác bỏ tin đồn mâu thuẫn với HLV tiền nhiệm Frank Lampard dẫn tới việc phải làm bạn với băng ghế dự bị.

Kepa phủ nhận mâu thuẫn với HLV tiền nhiệm Frank Lampard

Trả lời phỏng vấn tờ Tiempo de Juego, Kepa bày tỏ: Tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc rời Chelsea. Trong mùa giải đầu tiên, tôi đã chơi tốt. Chúng tôi vô địch Europa League, giành quyền dự UEFA Champions League và tôi vẫn đang được khoác áo tuyển quốc gia

Sau đó, Chelsea đã thay đổi HLV. Tôi không gặp vấn đề với HLV Lampard. Tôi đã không thể hiện phong độ tốt nhất. Tôi không chơi theo cách mình mong muốn. Tôi muốn xoay chuyển tình hình ở Chelsea.

Tôi đang được thi đấu nhiều hơn và hy vọng duy trì điều này. Tôi muốn trụ lại đây và hướng đến tương lai. Mọi chuyện đang tốt hơn. Tôi cảm thấy mình quan trọng ở Chelsea khi được trở lại khung thành và tận hưởng. Tôi tin rằng mình có thể làm tốt", thủ thành này kết lời.

Thủ thành người Tây Ban Nha quyết tâm bám trụ tại Chelsea

Trong chiến thắng 2-0 trước Newcastle, Kepa được HLV Thomas Tuchel cho bắt chính. Sau đó, anh tiếp tục ra sân ở trận gặp Barnsley tại FA Cup. Kepa hy vọng mình được trao thêm cơ hội.

Tương lai của thủ thành đắt giá nhất thế giới bỗng sáng lại từ khi ông Tuchel được chọn dẫn dắt Chelsea. Cựu sao Athletic Bilbao liên tục được trao cơ hội gần đây. Ví dụ, Kepa đã ra sân bắt chính trước Barnsley tại FA Cup hôm 11/2 và chạm trán Newcastle ở Premier League.

Tối mai (20/2), Chelsea sẽ có chuyến làm khách trước Southampton ở vòng 25 Ngoại hạng Anh. The Blues đang có phong độ cực tốt dưới thời tân HLV Thomas Tuchel với 5 trận bất bại, trong đó có 4 thắng lợi liên tiếp để lọt vào Top 4 Premier League.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.