Kết quả bốc thăm tứ kết FA Cup: Chelsea đại chiến Leicester

Thứ Năm, ngày 05/03/2020 - 07:15
5 /5 của 4 đánh giá

Cục diện của vòng 5 FA Cup đã diễn ra với kịch bản vô cùng hấp dẫn. Các đại diện của Ngoại hạng Anh dù đi tiếp nhưng không chiến thắng một cách dễ dàng. Vừa qua, kết quả bốc thăm tứ kết FA Cup đã được công bố.

Rạng sáng nay (5/3), các trận đấu tại vòng 5 FA Cup đã diễn ra với kịch bản hết sức khó lường. Bất ngờ đã xảy ra khi Norwich dù phải làm khách trên sân của Tottenham nhưng đã xuất sắc hạ gục đối thủ. Trận đấu này được giải quyết bằng loạt penalty cân não.

Ở cuộc đối đầu giữa Sheffield Wednesday và Man City, thầy trò Pep Guardiola nhanh chóng kiểm soát hoàn toàn trận đấu. Tuy nhiên, họ đã gặp rất nhiều khó khăn trước hàng phòng ngự dày đặc của đối thủ. Kết thúc hiệp 1, tỷ số vẫn là 0-0.

Man City có chuyến hành quân đầy khó khăn đến sân của Sheffield Wednesday

Phải sang đến hiệp 2, Sergio Aguero mới có bàn mở tỷ số cho đội khách. Sau bàn thắng, The Citizens vẫn không thể thi đấu khởi sắc hơn. Sheffield Wednesday phòng ngự tốt nhưng không thể lên bóng bởi tuyến giữa của đối thủ quá mạnh. Kết quả, Man City giành chiến thắng 1-0 để góp mặt lại tứ kết FA Cup.

Một đại diện khác của Ngoại hạng Anh là Leicester cũng phải trải qua khó khăn tương tự Man City. Bầy cáo thậm chí còn được hưởng điểm tựa sân nhà nhưng không thể tạo ra những tình huống xâm nhập vòng cấm địa đối thủ thực sự hiệu quả. Các cầu thủ Birmingham đã có 1 ngày thi đấu rất kiên cường.

Phải đến phút 82, khi các chân sút của Leicester đã bất lực thì hậu vệ Ricardo Pereira lên tiếng. Anh ghi bàn thắng quý như vàng giúp đội nhà chiến thắng với tỷ số 1-0.

Kết quả lễ bốc thăm tứ kết FA Cup

Trước đó, Arsenal đã giành chiến thắng. Chelsea đã có trận đấu xuất thần và khiến Liverpool phải dừng bước. Như vậy, 7 cái tên góp mặt tại tứ kết đã xuất hiện bao gồm: Arsenal, Chelsea, Sheffield United, Newcastle, Man City, Leicester và Norwich. Có thể thấy, các đại diện của Ngoại hạng Anh đi tiếp nhưng đều trải qua trận đấu không dễ dàng. Suất tham dự còn lại sẽ được xác định khi trận đấu giữa MU  và Derby County kết thúc.

Chưa đợi kết quả trận cuối cùng của vòng 5, lễ bốc thăm tứ kết FA Cup đã diễn ra.  4 cặp đấu đã được xác định. Theo đó, cuộc đối đầu được đánh giá là ngang tài ngang sức nhất sẽ diễn ra giữa Leicester và Chelsea. Norwich sẽ chạm trán MU hoặc Derby County. Thời gian thi đấu cụ thể vẫn chưa được xác định.

Trường Giang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.