Kết quả bóng đá sáng 14/3: Man City vững ngôi đầu, Real chết hụt

Chủ Nhật, ngày 14/03/2021 - 07:09
5 /5 của 1 đánh giá

Man City tiếp tục vững vàng ngôi đầu Ngoại hạng Anh, Real thắng nhọc phút bù giờ,... là kết quả bóng đá sáng 14/3.

Fulham 0-3 Man City

Ghi bàn: John Stones (47'), Gabriel Jesus (56'), Sergio Aguero (60' pen)

Với việc được chơi trên sân nhà, Fulham đã nhập cuộc đầy hưng phấn trước đối thủ được đánh giá cao hơn là Man City. Tuy nhiên, đội khách cũng sớm cho thấy vị thế của một đội bóng đang tiến sát tới ngôi vương Ngoại hạng Anh mùa này bằng sự điềm tĩnh đáng kinh ngạc nơi hàng phòng ngự.

Bước sang hiệp 2, Man City bất ngờ tăng tốc và thành quả đến cực sớm với họ trong một pha bóng cố định. Phút 47, từ quả đá phạt bên cánh trái của Cancelo, trung vệ John Stones đã băng vào cực nhanh dứt điểm cận thành để mở tỷ số cho đội khách.

Chỉ 9 phút sau, một pha phối hợp lúng túng của đội chủ nhà đã biếu không cho Jesus cơ hội không thể ngon ăn hơn. Tiền đạo người Brazil bình tĩnh vượt qua thủ môn Areola trước khi dứt điểm vào lưới trống nhân đôi cách biệt cho Man City.

Chưa dừng lại ở đó, Man City lại nhận thêm một "món quà" từ Fulham khi đến phút 60, Ferran Torres bị phạm lỗi trong vòng cấm giúp đội khách được hưởng quả phạt đền. Sergio Aguero là người nâng tỷ số lên 3-0 với tình huống dứt điểm dễ dàng từ chấm 11m.

Tỷ số 3-0 nghiêng về Man City được giữ nguyên tới hết trận đấu. 3 điểm giành được giúp đoàn quân của Pep Guardiola củng cố ngôi đầu bảng với cách biệt 17 điểm so với đội nhì bảng Man United, đội bóng ra sân sau Man City ở vòng đấu này.

Đội hình xuất phát:

Fulham: Areola, Tete, Andersen, Loftus-Cheek, Adarabioyo, Cavaleiro, Lemina, Lookman, Reed, Anguissa, Aina.

Man City: Ederson, Cancelo, Stones, Dias, Laporte, Mendy, Rodrigo, Bernardo, Torres, Jesus, Aguero.

 

Real Madrid 2-1 Elche

Ghi bàn:

Real Madrid: Benzema (73', 90+1')

Elche: Dani Calvo (61')

Với lợi thế sân nhà cùng việc được đánh giá cao hơn hẳn Elche, Real Madrid đã chủ động chơi tấn công và gây sức ép cực lớn lên phần sân đội khách Elche. Thế nhưng, hàng loạt tình huống lên bóng của đội chủ nhà đều bị bẻ gãy tương đối dễ dàng.

Tỷ số hòa không bàn thắng được giữ nguyên tới giờ nghỉ trong sự tiếc nuối của Real Madrid. Bước sang hiệp 2, thế trận tiếp tục rơi vào tay Real khi đội chủ nhà tỏ ra nôn nóng trong việc tìm kiếm bàn thắng mở tỷ số. Bất ngờ đã xảy ra ở phút 61 khi từ một tình huống phạt góc bên cánh trái, Dani Calvo bật cao đánh đầu tung lưới Real mở tỷ số cho Elche.

Bàn thua sốc khiến Real không còn cách nào khác ngoài việc phải đẩy cao đội hình nhằm tìm bàn gỡ. Nỗ lực của đội chủ nhà sớm được đền đáp khi tới phút 73, cũng từ một pha không chiến, tiền đạo chủ lực Benzema đã đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.

Hưng phấn sau bàn gỡ hòa, Real có liên tiếp những sự thay đổi người, nổi bật là sự xuất hiện của Modric và Hazard. Tuy nhiên, cũng phải tới tận phút 90+1, niềm vui mới đến với đội chủ nhà. Lại là Benzema với cú dứt điểm chéo góc đẳng cấp hoàn thành cuộc lội ngược dòng cho Real Madrid.

Đánh bại Elche với tỷ số 2-1, Real đã có thêm 3 điểm để tiếp tục bám đuổi đội đầu bảng Atletico Madrid trong cuộc đua vô địch La Liga mùa này.

Đội hình xuất phát:

Real Madrid: Courtois, Sergio Ramos, Varane, Nacho, Mendy, Casemiro, Federico Valverde, Iso, Lucas Vazquez, Benzema, Vinicius Junior.

Elche: Badia, Barragan, Gonzalo, Calvo, Mojica, Fidel, Guti, Marcone, Morente, Boye, Carrillo.

 

Werder Bremen 1-3 Bayern Munich

Ghi bàn

Werder Bremen: Fullkrug 85'

Bayern Munich: Goretzka 22’, Gnabry 35’, Lewandowski 67’

Hưng phấn sau chiến thắng trước Dortmund giúp Bayern chơi lấn át. Phút 22, Goretzka đánh đầu cận thành tung lưới đội chủ nhà sau pha kiến tạo bằng đầu của Muller từ một tình huống phạt góc. Đến phút 35, Gnabry kết thúc dễ dàng một pha phối hợp cực nhuyễn của đội khách, nhân đôi cách biệt.

Sang hiệp 2, Bayern tiếp tục chơi ép sân. Lewandowski thể hiện khát khao ghi bàn mãnh liệt. Anh lần lượt bị cột dọc, xà ngang và thủ thành Pavlenka từ chối. Song đến phút 67, tiền đạo người Ba Lan đã thành công với tình huống dứt điểm cận thành đơn giản.

Nỗ lực của đội chủ nhà chỉ giúp họ có bàn danh dự ở phút 85, khi Rashica băng lên phá bẫy việt vị khôn ngoan nhưng không thắng được Neuer, song cầu thủ vào thay người Fullkrug đã có mặt kịp thời đá bồi thành bàn.

Thắng trận này, Bayern Munich tạm gia tăng cách biệt với Leipzig ở ngôi đầu bảng xếp hạng lên 5 điểm.

Đội hình ra sân

Werder Bremen: Pavlenka, Gross, Toprak, Moisander, Eggestein, Mohwald, Selassie, Augustinsson, Schmid, Rashica, Sargent.

Bayern Munich: Neuer, Pavard, Boateng, Hernandez, Davies, Kimmich, Goretzka, Coman, Gnabry, Muller, Lewandowski.

Bình luận bài viết