Kết quả bóng đá sáng 19/5: MU, Man City sảy chân, Chelsea đánh bại Leicester

Thứ Tư, ngày 19/05/2021 - 05:34
5 /5 của 1 đánh giá

MU, Man City cùng sảy chân, Chelsea đánh bại Leicester ở trận cầu quyết đjnh vòng 37 giải Ngoại hạng Anh là những kết quả bóng đá nổi bật sấng ngày 19/5.

MU 1-1 FULHAM (H1: 1-0)

Ghi bàn:

MU: Cavani (15')

Fulham: Bryan (76')

MU đón 10.000 khán giả vào sân Old Trafford theo dõi trận đấu với Fulham. Sau 14 tháng mới được đón CĐV tới sân, MU nhập cuộc đầy quyết tâm. Những nỗ lực của đội chủ nhà nhanh chóng được hiện thực hóa bằng siêu phẩm của Cavani.

Phút 15, thủ thành De Gea có pha phất bóng dài lên phía trên cực chuẩn xác. Bruno Fernandes như thường lệ có pha giật gót điệu nghệ và đầy tinh tế, để bóng tới chân của Cavani. Nhận thấy thủ môn của Fulham dâng lên hơi cao, tiền đạo người Uruquay quyết định tung cú sút từ khoảng cách 40m.

Siêu phẩm của Cavani là chưa đủ để giúp MU giành chiến thắng

Bóng bay qua tầm với của Areola và đi vào lưới trước sự ngỡ ngàng của tất cả.

Những tưởng với bàn thắng đẹp mắt này, MU sẽ dễ dàng phá lưới Fulham thêm nhiều lần nữa ở quãng thời gian còn lại của trận đấu. Tuy nhiên, trong ngày mà các chân sút trên hàng công ngoại trừ Cavani đều tỏ ra vô duyên, Quỷ đỏ đã không thể chọc thủng lưới đội khách.

Thậm chí, tới phút 76, MU còn phải trả giá đắt với những cơ hội bị bỏ lỡ trước đó của mình. Hàng thủ tiếp tục mắc sai lầm để Bryan dứt điểm ở cự ly gần, hạ gục De Gea.

Gần 20 phút ít ỏi còn lại không đủ để giúp MU có được trọn vẹn 3 điểm. Chung cuộc, MU bị Fulham cầm hòa 1-1 ngay trên sân nhà.

Đội hình thi đấu:

MU: David de Gea; Aaron Wan-Bissaka, Victor Lindelof, Axel Tuanzebe, Luke Shaw; Scott McTominay (Rashford 62'), Fred; Mason Greenwood (Amad Diallo 83'), Bruno Fernandes, Paul Pogba; Edinson Cavani (Van de Beek 87').

Fulham: Alphonse Areola; Tim Ream, Tosin Adarabioyo, Joe Bryan; Fabio Carvalho (Loftus-Cheek 63'), Harrison Reed (Andersen 32'), Mario Lemina, Bobby De Cordova-Reid; Ademola Lookman (Tete 88'), Andre-Frank Zambo Anguissa; Ivan Cavaleiro.

Video highlights MU - Fulham Ngoại hạng Anh vòng 37:

BRIGHTON 3-2 MAN CITY (H1: 0-1)

Thẻ đỏ:

Man City: Cancelo (10')

Ghi bàn:

Brighton: Trossard (50'), Webster (72'), Dan Burn (76')

Man City: Gundogan (2'), Foden (48')

phải thi đấu trên sân khách song ngay ở phút thứ 2, Man City đã có bàn mở tỉ số. Mahrez có pha tạt bóng thuận lợi để Gundogan đánh đầu tung lưới Brighton.

Tuy nhiên, tới phút thứ 10, Man City chỉ còn thi đấu với 10 người. Cancelo phạm lỗi từ phía sau với Welbeck và phải nhận thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài chính. Nhà đương kim vô địch buộc phải chịu thiệt hại về mặt quân số trong suốt thời gian dài còn lại của trận đấu.

Hiệp 1 khép lại với lợi thế dẫn bàn cho Man City.

Ngay đầu hiệp 2, Foden lập công giúp đội khách có bàn nhân đôi cách biệt. Những tưởng với thế trận như vậy, Man City sẽ có chiến thắng dễ dàng và ra về với 3 điểm trọn vẹn.

Man City để thua ngược trước Brighton

Song Brighton bất ngờ vùng lên và có bàn rút ngắn cách biệt xuống còn 1-2 chỉ 2 phút sau đó do công của Trossard. Đây chính là bàn khởi đầu cho cuộc lội ngược dòng ấn tượng của đội chủ nhà.

Phút 72, Webster có cú đánh đầu chính xác đưa trận đấu về thế cân bằng. 4 phút sau, ở một pha dâng cao đội hình tấn công, Dan Burn đã đem về bàn thắng vô cùng quan trọng, ấn định chiến thắng 3-2 của Brighton trước Man City.

Chung cuộc, Man City rời sân của Brighton tay trắng với thất bại 2-3.

Đội hình ra sân:

Brighton: Robert Sanchez; Ben White, Aaron Webster, Dan Burn; Steven Alzate, Pascal Gross, Yves Bissouma, Jakub Moder; Alireza Jahanbakhsh, Alexis Mac Allister, Danny Welbeck.

Man City: EdersonRuben Dias, John Stones, Joao Cancelo, Zinchenko, Rodri, Bernardo Silva,Ilkay Gundogan, Ferran Torres, Riyad Mahrez, Phil Foden.

Video highlights Brighton - Man City Ngoại hạng Anh vòng 37:

CHELSEA 2–1 LEICESTER CITY (H1: 0-0)

Ghi bàn:

Chelsea: Rudiger (47’), Jorginho (66')

Leicester City: Iheancho (86')

Được chơi trên sân nhà, Chelsea chơi nhỉnh hơn và kiểm soát hoàn toàn thế trận trong hiệp 1. Tuy nhiên, may mắn không đứng về phía đội chủ nhà, với 2 lần bị từ chối bàn thắng bởi VAR. Ở các phút 22 và 34, Timo Werner đều bị ăn mừng hụt khi VAR không công nhận bàn thắng của anh. Lần đầu tiên, Werner đã việt vị trong gang tấc, còn lần 2 Werner được xác định chạm tay vào bóng.

Hiệp 1 khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.

Ngay đầu hiệp 2, những pha hãm thành của Chelsea đã mang về thành quả. Phút 47, từ pha đá phạt góc của Chilwell, bóng đã được đưa vào lưới Leicester City nhờ phần đùi của Rudiger. Đây là bàn thắng thứ 3 liên tiếp của trung vệ này vào lưới Leicester ở giải Ngoại hạng Anh.

Chelsea giành chiến thắng trước Leicester

Có bàn dẫn, Chelsea đá càng hay và tiếp tục nhân đôi cách biệt ở phút 66 nhờ pha lập công trên chấm phạt đền của Jorghino.

Những nỗ lực của Bầy cáo chỉ đem về cho họ bàn rút ngắn cách biệt ở phút 86, khi Iheanacho dứt điểm lạnh lùng hạ gục thủ thành Mendy.

Chung cuộc, Chelsea đánh bại Leicester với tỉ số 2-1 và vượt qua chính đối thủ để leo lên vị trí thứ 3 trên BXH.

Đội hình ra sân: 

Chelsea: Edouard Mendy; Reece James, Thiago Silva, Antonio Rüdiger; Cesar Azpilicueta, N'Golo Kante, Jorginho, Ben Chilwell; Christian Pulisic, Timo Werner, Mason Mount.

Leicester City: Kasper Schmeichel, Timothy Castagne, Wesley Fofana, Caglar Soyuncu; Marc Albrighton, Youri Tielemans, Wilfred Ndidi, Luke Thomas; James Maddison; Ayoze Perez, Jamie Vardy.

Video highlights Chelsea - Leicester City Ngoại hạng Anh vòng 37:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.