Kết quả bóng đá sáng 27/11: Arsenal, Tottenham đại thắng ở Europa League

Thứ Sáu, ngày 27/11/2020 - 05:14
3.3 /5 của 4 đánh giá

Arsenal giành chiến thắng dễ dàng trước Molde tại bảng B Europa League 2020/21 trong khi Tottenham cũng hưởng niềm vui tương tự.

Molde 0-3 Arsenal (Lượt trận thứ 4 bảng B Europa League 2020/21)

Ghi bàn: Pepe (50); Nelson (55); Balogun (83)

Không quá khó để Arsenal áp đảo đội bóng được đánh giá yếu hơn rất nhiều là Molde ngay trong những phút đầu tiên dù phải chơi trên sân khách. Những pha hãm thành liên tiếp được học trò của Mikel Arteta tạo ra theo nhiều cách thức khác nhau.

Tuy nhiên trong hiệp thi đấu đầu tiên những cầu thủ tấn công bên phía Arsenal lại tỏ ra thiếu sắc bén trong những pha dứt điểm. Phải chờ đến phút thứ 50 của hiệp 2, Arsenal mới có bàn thắng mở tỉ số nhờ công của Pepe. Xuất phát từ quả tạt bên cánh trái của Maitland-Niles, hậu vệ Molde cản phá không tốt nên cơ hội đã đến với Pepe và tiền đạo người Bờ Biển Ngà bình tĩnh khống chế trước khi dứt điểm chuẩn xác góc xa.

Arsenal dễ dàng đánh bại Molde tại vòng bảng Europa League

Chỉ 5 phút sau, tỷ số đã được nhân đôi cho Arsenal và lần này Nelson là người lập công. Lại là Pepe với tình huóng đẩy bóng cho Willock bên cánh phải và cầu thủ trẻ người Anh căng ngang vào phía trong rất đúng đà băng xuống của Nelson nên bàn thứ 2 đến rất dễ dàng.

Chiến thắng của Arsenal được ấn định ở phút 83. Trong một đợt phản công, Smith-Rowe mới vào sân dốc bóng tốc độ bên cánh phải rồi chuyền sệt vào trong cho Balogun dứt điểm, ấn định chiến thắng 3-0 cho Arsenal.

Chiến thắng này giúp Arsenal có 12 điểm tuyệt đối sau 4 lượt trận, giành vé đi tiếp tại vòng 1/16 Europa League sớm trước 2 vòng đấu.

Đội hình thi đấu:

Molde: Andreas Linde; Henry Wingo, Sheriff Sinyan, Stian Gregersen (Knudtzon 85'), Birk Risa (Pedersen 82'); Fredrik Aursnes, Etzaz Hussain (Bolly 61'); Eirik Hestad, Magnus Wolff Eikrem (Brynhildsen 81'), Martin Ellingsen; Leke James (Omoijuanfo 61').

Arsenal XI: Runar Alex Runarsson; Cedric Soares, Shkodran Mustafi, David Luiz (Holding 46'), Ainsley Maitland-Niles; Nicolas Pepe, Joe Willock (Tierney (75'), Granit Xhaka (Ceballos 62'), Reiss Nelson; Alexandre Lacazette (Smith-Rowe 75'), Eddie Nketiah (Balogun 82').

Tottenham 4-0 Ludogorets (Lượt trận thứ 4 bảng J Europa League 2020/21)

Ghi bàn: Carlos Vinícius (16, 34); Winks (63); Lucas Moura (73)

Trước đối thủ được đánh giá yếu hơn rất nhiều, Tottenham đã thể hiện sức mạnh vượt trội dù tung ra sân nhiều cầu thủ dự bị. Đội chủ nhà có bàn thắng mở tỉ số ngay từ phút thứ 16 của tiền đạo Vinicius. Số 45 của đội bóng London hoàn tất cú đúp sau đó ít phút, nhờ đường chuyền dọn cỗ của Dele Alli.

Tottenham thị uy sức mạnh trước Ludogorets

Đến hiệp thi đấu thứ hai, thế trận vẫn không có gì thay đổi. Tottenham vẫn nắm giữ thế trận và ghi thêm 2 bàn thắng nữa. Winks (63); Lucas Moura (73) là những người lập công cho đội bóng thành London, ấn định chiến thắng 4-0.

Thắng trận này, Spurs có 9 điểm/4 trận tại bảng J Europa League và xếp thứ 2 (cùng 9 điểm như Royal Antwerp của Bỉ song thua ở trận đối đầu trực tiếp).

Đội hình thi đấu:

TOTTENHAM: Joe Hart (Whiteman 82'); Matt Doherty, Davinson Sanchez, Japhet Tanganga, Ben Davies; Harry Winks, Tanguy Ndombele (Hojbjerg 61'); Lucas Moura (Scarlett 82'), Dele Alli (White 82'), Gareth Bale (Clarke 68'); Carlos Vinicius.

LUDOGORETS: Plamen Iliev; Jordan Ikoko, Olivier Verdon, Cosmin Moti, Anton Nedyalkov; Dragos Grigore, Anicet Abel, Stephane Badji, Dominik Yankov; Claudiu Keseru (Tchibota 68'), Kiril Despodov (Tekpetey 64').

Dưới đây là kết quả các cặp đấu đáng chú ý khác tại lượt trận thứ 4 vòng bảng Europa League 2020/2021:

Sporting Braga 3-3 Leicester City (bảng G)

Lille 1-1 AC Milan (bảng H)

Phong Trần

Bình luận bài viết