Kết quả bóng đá sáng ngày 25/9: Bayern hạ Sevilla, Man City và Liverpool vào vòng 4 Carabao Cup

Thứ Sáu, ngày 25/09/2020 - 05:19
3.8 /5 của 2 đánh giá

Bayern đánh bại Sevilla để lên ngôi tại siêu cúp châu Âu hay Man City cùng Liverpool dắt tay nhau vào vòng 4 cúp liên đoàn Anh là những kết quả bóng đá đáng chú ý trong sáng ngày 25/9.

Đánh bại Sevilla, Bayern giành siêu cúp châu Âu

BAYERN 2-1 SEVILLA

BÀN THẮNG

Bayern: Goretzka (34’), Javi Martinez (104’)

Sevilla: Ocampos (13’, pen)

Dù bị đánh giá thấp hơn trong trận siêu cúp châu Âu song Sevilla đã nhập cuộc vô cùng chủ động ở màn so tài với Bayern. Thậm chí, họ còn là những người vượt lên dẫn trước với pha lập công trên chấm phạt đền mà Ocampos thực hiện.

Tuy nhiên, đó cũng là lúc thức tỉnh nhà đương kim vô địch cúp C1. Ở khoảng thời gian sau đó, Bayern đã dồn lên tấn công và tạo ra sức ép lớn về phía khung thành Sevilla. Phút 34, Goretzka gỡ hoà cho Hùm xám xứ Bavaria.

Bayern đánh bại Sevilla để giành siêu cúp châu Âu 

Tỉ số 1-1 được giữ nguyên cho tới khi 90 phút kết thúc, buộc trận đấu phải bước vào hiệp phụ. Tại đây, Bayern đã cho thấy được bản lĩnh của mình. Phút 104, Martinez đã có mặt đúng chỗ đánh đầu hiểm hóc sau khi bóng bật ra từ pha cản phá của thủ thành bên phía Sevilla ghi bàn nâng tỉ số lên thành 2-1. 

Đó cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu này và giúp Bayern giành siêu cúp châu Âu. Đáng chú ý, ở màn so tài nói trên, đã có 20.000 cổ động viên được phép vào sân. Đây là tín hiệu vui cho thấy các fan hâm mộ sắp có thể trở lại sân vận động sau khoảng thời gian dài bị “cấm" để tránh ảnh hưởng từ Covid-19.

Đội hình xuất phát

Bayern: Neuer, Pavard, Alaba, Sule, Hernandez, Goretzka, Kimmich, Sane, Muller, Gnabry, Lewandowski

Sevilla: Bono, Jesus Navas, Kounde, Diego Carlos, Escudero, Jordan, Fernando, Rakitic, De Jong, Suso, Ocampos

Man City, Liverpool giành vé vào vòng 4 cúp liên đoàn Anh

MAN CITY 2-1 BOURNEMOUTH

BÀN THẮNG

Man City: Delap (18’), Foden (75’)

Bournemouth: Sturridge (22’)

Chỉ phải gặp đối thủ hạng nhất ở vòng 3 cúp liên đoàn Anh nên HLV Pep Guardiola đã tự tin tới mức tung ra sân ngay từ đầu 6 cầu thủ trẻ. Dù vậy, với đẳng cấp vượt trội, Man City vẫn là đội làm chủ thế trận trong cuộc tiếp đón Bournemouth.

Phút 18, Delap mở tỉ số cho Man City. Dù chỉ 4 phút sau đó, Sturridge đã gỡ hoà cho các vị khách song đó cũng là tất cả những gì họ làm được ở màn so tài này. Trong quãng thời gian còn lại, The Citizens tiếp tục tạo ra sức ép lên khung thành đối thủ.

Man City thẳng tiến vào vòng 4 cúp liên đoàn Anh

Phút 75, từ cú sút đập cột dọc của Mahrez, Foden đã có mặt đúng chỗ đệm bóng ghi bàn, ấn định chiến thắng 2-1 cho Man City. Kết quả này đưa The Citizens vào vòng 4 cúp liên đoàn Anh.

Đội hình xuất phát

Man City: Steffen, Harwood-Bellis, García, Bernabe, Walker, Mahrez, Doyle, Rodri, Delap, Foden, Torres

Bournemouth: Travers, Simpson, Kelly, Ofoborh, Billing, Cook, Gosling, Rico, Smith, Surridge, Brooks

LINCOLN 2-7 LIVERPOOL 

BÀN THẮNG

Lincoln: Edun (60’), Montsma (66’)

Liverpool: Shaqiri (9’), Minamino (18’, 46’), Curtis Jones (32’, 36’), Grujic (65’), Origi (89’)

Dù phải làm khách ở vòng 3 cúp liên đoàn song trước đối thủ kém hơn về mọi mặt, Liverpool đã có màn phô diễn sức mạnh kinh khủng của mình.

Đoàn quân được dẫn dắt bởi HLV Jurgen Klopp đã chiếm lĩnh thế trận ngay sau tiếng còi khai cuộc. Kết quả, chỉ trong 45 phút đầu tiên, Liverpool đã ghi tới 4 bàn thắng vào lưới đối thủ. 

Liverpool có thắng lợi đậm đà trước Lincoln 

Bước sang hiệp hai, dù đã giảm nhịp độ trận đấu song The Kop cũng có thêm 3 lần làm rung mảnh lưới đối phương. Tuy nhiên, họ cũng đã 2 lần để Lincoln chọc thủng lưới. Dù vậy, với thắng lợi đậm đà 7-2, Liverpool vẫn hiên ngang góp mặt ở vòng 4 cúp liên đoàn Anh.

Đội hình xuất phát

Lincoln: Alex Palmer; Alex Bradley, Timothy Eyoma, Lewis Montsma, Max Melbourne; Liam Bridcutt, Adetayo Edun, James Jones; Jorge Grant, Harry Anderson, Anthony Scully

Liverpool: Adrian; Neco Williams, Rhys Williams, Virgil van Dijk, Kostas Tsimikas; Marko Grujic, Curtis Jones; Harvey Elliott, Takumi Minamino, Xherdan Shaqiri; Divock Origi

Tottenham giành chiến thắng ở vòng sơ loại cúp C2

SHKENDIJA 1-3 TOTTENHAM 

BÀN THẮNG

Shkendija: Nafiu (55’)

Tottenham: Lamela (5’), Son (70’), Kane (79’)

Ở trận đấu tại vòng sơ loại thứ 3 cúp C2, dù phải làm khách song Tottenham rốt cuộc cũng đã có được chiến thắng. Đại diện thủ đô London vươn lên dẫn trước vào phút thứ 5 nhờ công của Lamela.

Tuy để cho đối thủ gỡ hoà vào phút 55 song trong khoảng thời gian còn lại, Tottenham đã chứng minh được đẳng cấp. Lần lượt Son Heung-min và Kane lập công giúp Gà trống giành chiến thắng chung cuộc 3-1 để đoạt vé vào vòng play-off cuối cùng tranh suất dự vòng bảng cúp C2.

Tottenham cũng dễ dàng giành thắng lợi ở vòng sơ loại Europa League 

Ở một cuộc so tài đáng chú ý khác, AC Milan cũng đánh bại Bodo/Glimt với tỉ số 3-2 để giành vé đi tiếp.

Đội hình xuất phát

Shkendija: Zahov; Murati, Krivak, Bejtulai, Pavic; Totre, Dita, Nafiu, Valon Ahmedi, Doriev; Ibraimi

Tottenham: Joe Hart; Davies, Alderweireld, Sanchez, Aurier; Winks, Ndombele, Bergwijn; Alli, Lamela, Son

Tuấn Điền

Bình luận bài viết