Kết quả cúp C1 sáng ngày 11/3: Tottenham thua đậm, Atalanta thắng thuyết phục

Thứ Tư, ngày 11/03/2020 - 06:02
3.3 /5 của 2 đánh giá

Tottenham Hotspur thua đau RB Leipzig hay Atalanta giành chiến thắng thuyết phục trước Valencia là những kết quả đáng chú ý ở lượt về vòng 1/8 cúp C1 diễn ra vào rạng sáng ngày 11/3.

RB Leipzig 3-0 Tottenham (Tổng: 4-0)

Ghi bàn:

RB Leipzig: Sabitzer (10’, 21’), Forsberg (87’)

Sau thất bại trên sân nhà ở trận lượt đi, Tottenham đặt quyết tâm rất cao trong chuyến hành quân tới nước Đức. Dù vậy, việc thiếu vắng hàng loạt các trụ cột nơi hàng tấn công như: Kane, Son Heung-min hay cả tân binh Bergwijn khiến cho đại diện thủ đô London không thể tạo ra sức ép cần có lên đội chủ nhà.

Tấn công bế tắc, đoàn quân của HLV Jose Mourinho thậm chí còn chẳng thể đứng vững trước các đợt uy hiếp từ phía Leipzig. Kết quả là sau 90 phút, Hugo Lloris đã phải vào lưới nhặt bóng tới 3 lần, trong đó có một cú đúp của Sabitzer. Thua đậm 0-3 và thua chung cuộc 0-4, Tottenham chính thức dừng bước tại cúp C1 mùa giải 2019/20.

Tottenham chính thức dừng bước tại cúp C1

Họ cũng đồng thời trở thành nhà cựu á quân giải đấu. Như vậy, họ đã trải qua 6 trận đấu liên tiếp trên mọi đấu trường mà không thể giành chiến thắng. Đây rõ ràng chẳng phải là cú đề pa tốt trước màn tiếp đón MU ở vòng 30 ngoại hạng Anh diễn ra vào ngày 15/3 tới.

Trong khi đó, với Leipzig, họ có lần đầu tiên đi tới vòng tứ kết cúp C1, thành tích vô cùng xứng đáng sau những gì đại diện nước Đức đã thể hiện.

Đội hình xuất phát

RB Leipzig: Gulacsi, Halstenberg, Upamecano, Klostermann, Angelino, Sabitzer, Laimer, Mukiele, Nkunku, Schick, Werner

Tottenham: Lloris, Tanganga, Alderweireld, Aurier, Sessegnon, Dier, Lamela, Lo Celso, Winks, Moura, Alli

Valencia 3-4 Atalanta (Tổng: 4-8)

Bàn thắng

Valencia: Gameiro (21’, 51’), Torres (67’)

Atalanta: Ilicic (3’, 43’, 71’, 82’)

Sau chiến thắng đậm 4-1 ở trận lượt đi trên sân nhà, Atalanta tự tin hành quân đến TBN để chạm trán Valencia. Và sự tự tin đó của họ được thể hiện qua phong độ chói sáng mà Illicic tạo ra.

Trong khi Atalanta thắng thuyết phục Valencia để đi tiếp

Sân khấu tại Mestalla vào rạng sáng ngày 11/3 là của riêng chân sút này. Một mình anh ghi tới 4 bàn để hoàn tất cú poker, qua đó đem về thắng lợi 4-3 cho đại diện Italia, đồng thời giúp Atalanta giành quyền đi tiếp với tổng tỉ số là 8-4 sau 2 lượt trận. Đây là chiến thắng vô cùng thuyết phục đối với đội bóng tới từ Serie A.

Đội hình xuất phát

Valencia: Jasper Cillessen; Daniel Wass, Mouctar Diakhaby, Francis Coquelin, Jose Gaya; Carlos Soler, Geoffrey Kondogbia, Daniel Parejo, Ferran Torres; Kevin Gameiro, Rodrigo Moreno

Atalanta: Marco Sportiello; Mattia Caldara, Jose Luis Palomino, Berat Djimsiti; Hans Hateboer, Remo Freuler, Marten De Roon, Robin Gosens; Mario Pasalic; Alejandro Gomez, Josip Ilicic

Dương Anh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.