Kết quả Ngoại Hạng Anh rạng sáng 30/12: Chelsea lội ngược dòng trước Arsenal

Thứ Hai, ngày 30/12/2019 - 03:17
5 /5 của 1 đánh giá

Kết quả đáng chú ý nhất trong loạt trận diễn ra vào đêm qua và rạng sáng nay, chính là việc các cầu thủ Chelsea đã có một cuộc lội ngược dòng đầy cảm xúc ngay trên sân của Arsenal để có được chiến thắng sát nút trong trận derby thành London.

1/ Chelsea lội ngược dòng trước Arsenal trong trận derby:

Bước vào trận derby thành London với Arsenal, Chelsea đã có khởi đầu khá tệ khi để đội chủ nhà vươn lên dẫn trước bằng bàn thắng của Pierre Emerick Aubameyang từ một tình huống cố định, thế nhưng, đó cũng là tất cả những gì mà đội chủ nhà có thể làm được.

Sang đến hiệp 2, thế trận xoay chiều hoàn toàn và nghiêng hẳn về phía của Chelsea. Phút 83, từ một sai lầm của thủ thành Leno, Jorginho đã có mặt đúng lúc đúng chỗ để gỡ hòa cho Chelsea.

Jorginho mở ra cuộc lội ngược dòng cho Chelsea

Cũng chỉ 4 phút sau, từ một pha phản công nhanh, Willian đã có đường chuyền thuận lợi để Tammy Abraham có cú dứt điểm chính xác hoàn tất cuộc lội ngược dòng đầy kịch tính cho The Blues.

2/ Liverpool duy trì mạch bất bại với chiến thắng trước Wolves:

Đón tiếp một đối thủ khó chịu là Wolverhampton trên sân nhà Anfield, các học trò của HLV Jurgen Klopp đã gặp khá nhiều khó khăn trong các đường lên bóng. Ngược lại, đội khách Wolves cũng rất nhạy bén trong những pha hãm thành và không ít lần khiến các CĐV đội khách phải thót tim.

Khi trận đấu trôi về những phút cuối hiệp 1, Liverpool bất ngờ tăng tốc và có được bàn thắng được ghi do công của Sadio Mane. Các trọng tài cũng đã cần đến công nghệ VAR để công nhận pha lập công này của tiền vệ người Senegal.

Mane ghi bàn thắng duy nhất cho Liverpool trước Wolves

Dù rất cố gắng trong hiệp 2 tuy nhiên Wolves đã không thể có được bàn gỡ hòa và đành chấp nhận trận thua với tỷ số tối thiểu 0-1.

3/ Manchester City giành chiến thắng nhẹ nhàng trước Sheffield:

Sau khi Liverpool đã giành được 3 điểm trước Wolverhampton, Manchester City buộc phải có được thắng lợi trước Sheffield để nuôi hy vọng trong cuộc đua vô địch, và thầy trò HLV Pep Guardiola đã tận dụng rất tốt lợi thế sân nhà để làm được điều này.

De Bruyne là cầu thủ sáng nhất trận đấu giữa Man City và Sheffield United

Bế tắc trong hiệp 1, tuy nhiên sang đến hiệp 2, mọi thứ đã thay đổi khi lần lượt Sergio Aguero và Kevin De Bruyne chọc thủng lưới thủ môn Dean Henderson và mang về chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 cho Manchester City.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết