Kêu gọi số tiền khủng, Công Vinh hộ tống Thủy Tiên đi khảo sát

Thứ Ba, ngày 17/03/2020 - 10:26
3.5 /5 của 3 đánh giá

Thương bà xã vất vả, Công Vinh quyết định hộ tống Thủy Tiên đi khảo sát hạn mặn sau khi số tiền quyên góp đạt con số khủng.

Những ngày qua, thông tin Thủy Tiên kêu gọi bạn bè, đồng nghiệp cùng người hâm mộ giúp đỡ hạn mặn ở miền Tây đã được chia sẻ và lan truyền với tốc độ chóng mặt. Chỉ trong vòng 72 giờ đồng hồ, số tiền mà Thủy Tiên kêu gọi được đã lên đến 9,5 tỷ đồng.

Để có thể vận động một số tiền khủng trong thời gian ngắn như vậy, niềm tin mà mọi người đặt vào Thủy Tiên phải là rất lớn. Sự tin tưởng ấy khiến Thủy Tiên đích thân tới các tỉnh để khảo sát và xin phép chính quyền lắp đặt máy lọc nước, phần nào giúp đỡ cuộc sống sinh hoạt cho người dân.

Sau chuyến khảo sát đầu tiên tại xã Tân Phước, huyện Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang vào ngày 13/3, đến ngày hôm qua (16/3), Thủy Tiên lại tiếp tục khảo sát thêm lần thứ 2, nhưng lần này cô ca sĩ xinh đẹp có thêm người đồng hành đáng tin cậy là ông xã Công Vinh.

Thương bà xã vất vả, Công Vinh quyết định tháp tùng Thủy Tiên đến từng địa bàn cần khảo sát, trò chuyện cùng chính quyền và người dân để hiểu được nhu cầu và tâm tư của mọi người, tránh để số tiền quyên góp bị dùng sai chỗ, sai mục đích.

Công Vinh - Thủy Tiên trò chuyện với người dân và chính quyền địa phương khảo sát

Đây không phải lần đầu tiên cặp đôi được mệnh danh là Beck-Vic Việt Nam làm từ thiện, song với lần này, mọi người càng thêm cảm phục nghĩa cử cao đẹp của Công Vinh và Thủy Tiên. Nữ ca sĩ mới trải qua một cuộc tiểu phẫu và kiêng nắng, nếu không vết mổ sẽ thành sẹo xấu nhưng vì bà con miền Tây, Thủy Tiên vấn bất chấp đi khảo sát từ sáng đến tối muộn.

Nhiều người dân ở địa phương biết tin Công Vinh và Thủy Tiên đến khảo sát còn ngóng chờ từ rất sớm, đón tiếp nhiệt tình, thậm chí còn tặng ít trái cây để bày tỏ lòng biết ơn đôi vợ chồng.  

Người dân rất biết ơn nghĩa cử cao đẹp của vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên

Được biết, với số tiền này, sẽ có ít nhất 12 địa phương được lắp đặt máy lọc nước biển thành nước ngọt, có thể dùng trong cuộc sống sinh hoạt và sản xuất. Phần tiền còn lại, Thủy Tiên sẽ hỗ trợ người dân mua hạt giống cho vụ mùa sau.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.