Không được ra sân, Công Phượng vẫn nở nụ cười rạng rỡ

Thứ Tư, ngày 16/10/2019 - 10:12
5 /5 của 1 đánh giá

Dù không được góp mặt trên sân ở trận đấu vừa qua thế nhưng Công Phượng vẫn có thể hiện một tâm lý khá thoải mái khi ngồi xem các đồng đội thi đấu trên băng ghế dự bị.

Đội hình xuất phát của ĐT Việt Nam ở trận đấu với Indonesia đã có một sự thay đổi lớn khi thiếu đi sự góp mặt của tiền đạo Nguyễn Công Phượng, đáng chú ý, trong suốt 90 phút thi đấu, những sự thay đổi người của HLV Park Hang Seo cũng không có tiền đạo hiện đang thi đấu cho Sint-Truidense.

Được biết, lý do mà HLV người Hàn Quốc không quyết định để Công Phượng vào sân trong trận đấu vừa qua là do tiền đạo này đã gặp một chấn thương trong lúc khởi động. Với thế trận lấn lướt trước indonesia, việc mạo hiểm với một trụ cột như Công Phượng là điều không cần thiết.

Trên băng ghế dự bị của ĐT Việt Nam, Công Phượng dù không được vào sân tuy nhiên vẫn có được một tinh thần khá thoải mái khi chứng kiến những đồng đội của mình có được một chiến thắng thuyết phục.

Công Phượng cười vui vẻ bên cạnh Hồng Duy trên ghế dự bị

Các phóng viên cũng đã ghi lại được hình ảnh tiền đạo 24 tuổi này tươi cười bên cạnh tiền vệ Nguyễn Phong Hồng Duy trên băng ghế dự bị trong khi chứng kiến các đồng đội thi đấu. Rõ ràng, chiến thắng của tập thể luôn là điều mà mọi cá nhân trong đội tuyển hướng tới.

Với chiến thắng vừa qua trước ĐT Indonesia, thầy trò HLV Park Hang Seo đã có được 7 điểm sau 3 lượt trận và giữ vững được thành tích bất bại cùng ngôi nhì bảng G. 

Ở 2 trận đấu sắp tới với Thái Lan và UAE, đội tuyển Việt Nam cần phải hết sức cố gắng để có được những kết quả tốt qua đó duy trì cơ hội đi tiếp ở .

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam