“Không kèn, không trống”, Boateng vẫn tươi như hoa trong buổi lễ ra mắt Barcelona

Thứ Tư, ngày 23/01/2019 - 08:00
5 /5 của 1 đánh giá

Kevin-Prince Boateng đã có buổi lễ ra mắt câu lạc bộ trên sân vận động Nou Camp. Mặc dù có rất ít khán giả đến dự buổi lễ này tuy nhiên cựu cầu thủ của Tottenham và Milan vẫn tươi như hoa bởi anh cảm thấy tự hào khi khoác lên mình chiếc áo của CLB vĩ đại nhất thế giới.

Tham khảo thêm:

Đội bóng xứ Catalan đã công bố việc chiêu mộ thành công tiền đạo người Ghana Kevin Prince Boateng từ câu lạc bộ đến từ Serie A Sassuolo. Boateng sẽ chuyển đến thi đấu cho Barcelona bằng một bản hợp đồng cho mượn kèm theo điều khoản mua đứt trị giá 8 triệu euro vào cuối mùa.

Boateng vẫn tươi như hoa trong buổi lễ ra mắt Barcelona

Ngay sau khi công bố bản hợp đồng mới, Boateng đã lập tức có mặt tại thành phố Barcelona để hoàn tất các thủ tục cuối cùng. Mới đây, tiền đạo 31 tuổi đã có buổi lễ ra mắt câu lạc bộ trên sân Nou Camp.

Trong buổi lễ ra mắt, như thông lệ, Boateng xuất hiện trong bộ trang phục thi đấu của Barca. Số áo tiền đạo này sẽ gắn bó cùng đội bóng xứ Catalan là số 19. Đáng chú ý trên khán đài chỉ có một vài cổ động viên trên khán đài. Giống như trường hợp của Paulinho hồi Hè 2017, tuy nhiên cầu thủ người Brazil vẫn làm rất tốt trong màu áo Barcelona trước khi trở lại Trung Quốc thi đấu.

Có rất ít khán giả đến sân Nou Camp dự buổi lễ ra mắt của Boateng

Mặc dù có ít khán giả đến dự buổi lễ này tuy nhiên cựu cầu thủ của Tottenham và Milan vẫn tươi như hoa bởi anh cảm thấy tự hào khi khoác lên mình chiếc áo của CLB vĩ đại nhất thế giới. Phát biểu trong buổi lễ ra mắt, Boateng nói: “Đó là một ngày rất buồn vì tôi đang nói lời tạm biệt với những người đồng đội và câu lạc bộ tuyệt vời như Sassuolo. Đến Barcelona là một cơ hội lớn và một cảm giác không thể tin được. Hôm nay tôi rất căng thẳng nhưng tôi muốn nói lời tạm biệt với mọi người. Tôi tôn trọng Sassuolo”

Boateng hoàn toàn có thể ra sân trận đấu tiên cho Barcelona trước Sevilla tại Cúp Nhà vua vào rạng sáng ngày 24/1 và trận đấu với Girona vào ngày 27/1 tại La Liga.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha