Không phải đội tuyển, Mourinho bất ngờ để ngỏ khả năng trở lại Serie A

Thứ Sáu, ngày 05/07/2019 - 21:15
5 /5 của 1 đánh giá

Trong chia sẻ mới đây, Mourinho bất ngờ để ngỏ khả năng trở lại Serie A dẫn dắt sau khoảng thời gian thất nghiệp.

Tham khảo thêm:

Hơn nửa năm trôi qua từ ngày HLV Jose Mourinho bị ban lãnh đạo Man United sa thải sau chuỗi thành tích tệ hại. Cho đến thời điểm hiện tại, dù nhận được rất nhiều những lời đề nghị khác nhau song vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha vẫn chưa thể tìm được bến đỗ ưng ý.

Mourinho vẫn chưa tìm được công việc mới sau khi bị Man United sa thải

Cựu thuyền trưởng của Man United vẫn chưa muốn vội vàng quyết định dù đã có khá nhiều CLB từ Tây Ban Nha, Pháp hay kể cả quê nhà Bồ Đào Nha đang nỗ lực chèo kéo. Hiện tại chiến lược gia người Bồ Đào Nha đang nhận lời bình luận cho một số kênh thể thao nổi tiếng và dành nhiều thời gian hơn cho gia đình.

Trước đó Mourinho đã thừa nhận bản thân sẽ trở thành huấn luyện viên của đội tuyển tuy nhiên trong chia sẻ mới đây, ông lại bất ngờ để ngỏ khả năng trở lại Serie A dẫn dắt sau khoảng thời gian thất nghiệp.

Cụ thể trong một buổi theo dõi giải quần vợt Wimbledon 2019 và cũng là cổ vũ cho huyền thoại Rafael Nada, khi được hỏi liệu có thể tham gia vào môn quần vợt không, Mourinho phát biểu thẳng thắn (theo Sky Sports): “Trong tương lai? Luôn luôn là bóng đá, và luôn luôn ở đẳng cấp cao nhất. Serie A? Có thể là một khả năng”.

Mourinho từng làm mưa làm gió tại Inter

Phát biểu của chiến lược gia người Bồ Đào Nha chắc chắn khiến nhiều đội bóng đang chơi tại Serie A phải rạo rực. Bởi trước đây khi dẫn dắt Inter, Mourinho đã giúp đội bóng trở thành một thế lực mạnh, đỉnh cao là chức vô địch Champions League mùa giải 2009/2010. Bây giờ, ở đó có sự xuất hiện của Anotnio Conte, Maurizio Sarri hay Carlo Ancelotti, và nếu có sự góp mặt của cả Mourinho thì đó sẽ là viễn cảnh cực kỳ tuyệt vời. Và đây sẽ là sân chơi của các huấn luyện viên nổi tiếng.

Phong Trần

Bình luận bài viết