Không phải Zaha, đây mới là cái tên Arsenal cần phải ưu tiên đưa về Emirates

Thứ Sáu, ngày 05/07/2019 - 10:50
5 /5 của 1 đánh giá

Thủ thành huyền thoại David Seaman khẳng định Arsenal nên quan tâm tới hàng thủ trước khi gia tăng hỏa lực hàng công.

Tham khảo thêm:

Thời gian gây đây Arsenal đang rất quan tâm đến việc cải thiện khả năng tấn công trước khi mùa giải mới bắt đầu. Bằng chứng là họ đang áp sát và vô cùng quyết tâm trong thương vụ mang tên Wilfried Zaha, ngôi sao số 1 của Crystal Palace ở mùa giải vừa qua.

Tierney và Zaha đều đang là mục tiêu của Arsenal

Thế nhưng với thủ thành huyền thoại David Seaman của Arsenal, ông cho rằng đội bóng chủ sân Emirates trước tiên cần phải gia cố hàng phòng ngự trước khi nghĩ đến việc gia tăng hỏa lực nơi hàng công bằng mục tiêu Tierney (Celtic):

“Arsenal nên ưu tiên đưa về một hậu vệ hơn là một tiền đạo. Cả Kieran Tierney và Wilfried Zaha đều là những cái tên chất lượng, song tôi nghĩ Emery nên ưu tiên đưa về Tierney. Arsenal thực sự cần một cầu thủ chất lượng nơi hàng thủ, đây là vị trí mà đội bóng cần phải bổ sung”.

Huyền thoại Seaman cho rằng Arsenal nên quan tâm tới hàng thủ trước

“Với Lacazette và Aubameyang, Arsenal có thể không cần mua thêm tiền đạo. Tuy nhiên, nâng cấp hàng thủ là chuyện bắt buộc. Tierney còn trẻ, cậu ấy có tốc độ và khả năng tạt bóng tốt, cậu ấy phù hợp với Ngoại hạng Anh. Tierney có tinh thần cầu tiến, tôi ủng hộ Arsenal đưa về cậu ấy”.

Với việc gặp khó trong thương vụ Zaha, nhiều khả năng Arsenal sẽ phải cố gắng chiêu mộ Tierney trước khi nghĩ đến việc có thể chồng đủ tiền cho thương vụ chiêu mộ sao Crystal Palace.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.