Không thể đánh bại Bayern, HLV Klopp vẫn tỏ ra hài lòng

Thứ Tư, ngày 20/02/2019 - 07:05
5 /5 của 1 đánh giá

Dù không thể có được chiến thắng trên sân nhà trong trận lượt đi với Bayern nhưng HLV Jurgen Klopp vẫn cho rằng 0-0 là một kết quả có lợi.

Tham khảo thêm:

Liverpool đã có một trận đấu khá hay với khá nhiều cơ hội được tạo ra nhưng sự phung phí của những ngôi sao tấn công hàng đầu như Mohamed Salah hay Roberto Firmino đã khiến The Kop bất lực trong việc chọc thủng lưới Bayern. Dù được thi đấu trên sân nhà trong trận lượt đi nhưng Liverpool đã không thể sớm chiếm lợi thế trước Hùm xám.

Roberto Firmino cùng các đồng đội đã không thể đánh bại Bayern

Mặc dù vậy, HLV Jurgen Klopp vẫn cho rằng 0-0 là một kết quả có lợi cho Liverpool. Nhận định về trận đấu trong buổi họp báo sau trận, HLV người Đức chia sẻ: “Chúng tôi tự làm khó mình khi xử lý không tốt ở những đường chuyền cuối. Tôi nghĩ phải có tới 10, 12 cơ hội nguy hiểm rõ ràng”.

“Liverpool có những cơ hội lớn trong hiệp một còn Bayern không có nhiều tình huống đáng kể. Đây không phải là kết quả tốt nếu nhìn vào góc độ vòng loại Champions League, nhưng hoàn toàn ổn về mặt kết quả”.

HLV Klopp vẫn tỏ ra hài lòng về kết quả trận đấu

“Liverpool đã giữ sạch lưới dù vắng chốt chặn quan trọng Van Dijk. Không nhiều người nghĩ chúng tôi làm được điều này. Hàng thủ đã chơi tốt, và đây là điểm tôi hài lòng nhất. Đây là trận đấu căng thẳng, không phải màn trình diễn mà chúng ta còn nhớ sau 30 năm. Kết quả này buộc hai đội phải tiếp tục nỗ lực ở lượt về”. HLV Klopp cho biết thêm.

Liverpool sẽ có trận tái đấu với Bayern Munich trong trận lượt về trên sân Allianz Arena vào ngày 14/3 tới.

Gia Long

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.