Kiatisak chỉ ra cái tên ông muốn nâng tầm đẳng cấp ở HAGL

Thứ Hai, ngày 23/11/2020 - 10:36
2.6 /5 của 33 đánh giá

Trong chia sẻ mới đây với truyền thông, HLV Kiatisak đã chỉ ra cái tên mà ông muốn nâng tầm đẳng cấp để trở nên hay hơn tại HAGL. Theo đó, người được vị chiến lược gia này nhắc tới cũng là gương mặt không quá xa lạ.

Dù chưa đến Việt Nam trong lần thứ 3 được bầu Đức mời về, Kiatisak Senamuang đã sớm nhận được video băng hình các trận đấu của để tính đến những phương án xây dựng đội bóng. Liên quan đến tầm vĩ mô, Kiatisak có 4 yêu cầu với HAGL. Thứ nhất là nâng tầm thể lực của các cầu thủ. Thứ hai là nâng tầm khả năng biến cơ hội thành bàn thắng. Thứ ba là nâng cao chất lượng dinh dưỡng cho các cầu thủ. Và cuối cùng là đẩy mạnh tinh thần thi đấu.

Liên quan đến cá nhân, HLV Kiatisak đánh giá: “Tôi nghĩ HAGL đang có những cầu thủ giỏi, kỹ thuật tốt, tài năng và trẻ trung. Có thể kể đến như , Văn Toàn, Tuấn Anh, Công Phượng… Tôi đã gặp họ ở giải trẻ và nay họ đã trưởng thành. Cầu thủ HAGL cần học hỏi nhiều hơn. Nhưng nếu cố gắng đá hết sức, tôi nghĩ HAGL có thể vô địch được. Tôi cũng muốn HAGL được đá ở AFC Champions League”.

Để đạt được mục tiêu đó, HLV Kiatisak chỉ ra một cái tên mà anh muốn nâng tầm. Đó không phải là Công Phượng mà chính là Văn Toàn. “Đó là một tiền đạo nhanh nhẹn, khéo léo. Nhưng nếu cậu ấy vào tay tôi, Văn Toàn sẽ còn hay hơn nữa”. Ông cũng gửi lời đánh giá cao đối với Tuấn Anh, Xuân Trường hay Công Phượng.

 

Kiatisak đã có những chia sẻ về đội bóng mới HAGL

Bản thân HLV Kiatisak cũng đưa ra triết lý của mình: “Tôi không muốn đá dài. Tôi muốn đá ngắn, đá nhanh. Các cầu thủ cần phải đá hết sức. Tôi muốn xây dựng HAGL theo đúng phong cách Zico. Thể hình của cầu thủ Việt Nam nói riêng và cầu thủ Đông Nam Á nói chung không phải là lợi thế với các ngoại binh. Tôi muốn họ đá nhanh hơn, khéo léo hơn. Chắc chắn HAGL sẽ chơi với một lối đá cống hiến.

→ Xem thêm:

Lúc này, tôi chưa thể nói được điều gì. Khi đến HAGL, tôi sẽ nói chuyện với bầu Đức về triết lý chơi bóng của tôi”.

Qua đó khẳng định Văn Toàn là cái tên ông muốn nâng tầm tại HAGL

 Kiatisak khép lại: Tôi sẽ cố gắng tập vị trí, chiến thuật, dạy HAGL cách đá pressing, đá hay, đá đẹp, đặc biệt là không đá xấu. HAGL có thể thắng, có thể thua nhưng phải vì khán giả”.

 Nhật Anh -

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam