Kiatisak khiến BHL và cầu thủ HAGL trầm trồ với tài lẻ đặc biệt

Thứ Bảy, ngày 06/02/2021 - 13:20
5 /5 của 1 đánh giá

Do dịch Covid-19, Kiatisak đã không thể trở về Thái Lan trong đợt Tết Nguyên đán này. Ông đã quyết định ở lại đại bản doanh của HAGL. Mới nhất, ông vừa khiến BHL cũng như cầu thủ đội bóng trầm trồ khi trổ tài lẻ ấn tượng.

Với ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19, Kiatisak đã quyết định không trở về Thái Lan mà đón Tết ở đại bản doanh của HAGL. Mới đây, ông cùng các thành viên trong ban huấn luyện cũng như cầu thủ người Hàn Quốc, Kim Dong Su vừa có buổi ăn tất niên tại nhà phó giám đốc HAGL, Trần Văn Minh.

Cũng trong buổi liên hoan này, Kiatisak đã khiến tất cả phải trầm trồ vì tài lẻ đặc biệt của mình. Ngoài vấn đề chuyên môn cũng như khả năng ca hát đã được kiểm chứng, vị chiến lược gia người Thái Lan còn là một đầu bếp thượng thặng. 

Zico Thái đã xung phong vào bếp để chuẩn bị các món ăn cổ truyền của người Thái Lan cho mọi người cùng thưởng thức. Trung vệ Kim Dong Su tỏ ra vô cùng thích thú với những sản phẩm mà người thầy tạo ra. Anh liên tục chụp hình và quay phim người thầy mình.

Kiatisak trổ tài nấu ăn cực đỉnh khiến tất cả trầm trồ 

Ngoài các món ăn Thá Lan, Kiatisak còn chuẩn bị thêm 2 món khác rất quen thuộc, đó là Lạp Mũ (thịt heo bằm luộc, trộn với rau thơm, nước mắm, chanh, ớt) và Xôm Tầm (gỏi đu đủ) khiến ai ăn cũng phải tấm tắc, hít hà. 

Rõ ràng, vị thuyền trưởng của HAGL là một người đàn ông rất đa tài. Ông không chỉ giỏi bóng đá, ca hát mà giờ đây, tất cả còn khám phá thêm về tài nấu nướng tuyệt đỉnh của Zico Thái.

Chia sẻ sau khi đưa ra quyết định ở lại Việt Nam ăn tết, Kiatisak cho biết: “Tết ở Việt Nam và ở bên Tây cùng giống nhau, là dịp để tất cả nhà sum họp, ăn nhậu. Nhưng Zico nghe Việt Nam nhậu nhiều quá. 

Ở Thái Lan, ngày Tết tai nạn nhiều lắm, vì nhiều người uống rượu xong chạy xe nhanh nguy hiểm.

Ông trực tiếp vào bếp chuẩn bị các món ăn Thái Lan trong buổi tất niên ở nhà phó giám đốc HAGL

Người Thái đầu năm tạt nước chúc mừng năm mới, còn người Việt Nam lì xì. Zico biết nấu nhiều món và cũng được bạn bè mời thưởng thức nhiều món ăn ngon. Tết này, Zico sẽ ăn bánh chưng Việt Nam vì ngon quá!”.

Theo kế hoạch, HAGL sẽ trở lại tập trung vào sau ngày mùng 4 Tết (15/2). Hiện tại, do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, vẫn chưa thể xác định về thời gian cụ thể giải đấu cao nhất bóng đá Việt Nam, V.League khi nào mới trở lại.

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.