Klopp cà khịa Chelsea, Lampard đáp trả cực gắt

Thứ Hai, ngày 14/09/2020 - 08:33
3.1 /5 của 30 đánh giá

Sau khi HLV Jurgen Klopp có những nhận xét không hay về hoạt động chuyển nhượng của Chelsea, mới đây HLV Frank Lampard cũng có những động thái đáp trả.

250 triệu bảng là số tiền mà The Blues đã bỏ ra để cải thiện chất lượng đội hình trong mùa Hè này. Họ chính là đội chi tiêu mạnh mẽ nhất châu Âu trong bối cảnh khủng hoảng tài chính vì dịch Covid-19.

Trong khi đó, nhà đương kim vô địch lại chi tiêu khá dè dặt trong mùa Hè này. Cụ thể, họ chỉ bỏ ra hơn 11 triệu bảng để mang về hậu vệ Kostas Tsimikas từ Olympiakos. Nhiều lo ngại rằng việc không có những nhân tố mới chất lượng sẽ khiến The Kop không còn duy trì được sức mạnh và sự ổn định.

Chelsea chiêu mộ nhiều bản hợp đồng chất lượng

Klopp cho rằng việc Chelsea là một trong số những đội bóng luôn được các ông chủ sở hữu là các nhà tài phiệt chống lưng dù có hay không có Covid-19 và cho rằng đó là sự không công bằng.

Trước những nhận xét của người đồng nghiệp, mới đây đây cũng có những động thái đáp trả.

“Tôi sẽ bớt khó chịu với những nhận định của ông ấy. Tôi sẽ nói là hơi buồn cười một chút. Khi đề cập đến chủ sở hữu ở Ngoại hạng Anh tôi nghĩ việc họ kinh doanh thế nào hay làm nghề gì không quan trọng. Quan trọng là chúng ta đang nói đến một ông chủ rất giàu có”, Lampard chia sẻ trước trận đấu với .

“Với câu chuyện của Liverpool, tôi đã nghiên cứu rất kỹ đội bóng này vào năm ngoái. Để thành công, họ cần có một đội hình chất lượng và đương nhiên với giá không hề rẻ. Bạn có thể thấy một vài bản hợp đồng đắt giá của họ như , Alisson, Fabinho, Keita, Mane hay Salah”

Lampard đáp trả những bình luận của Klopp

“Chúng tôi biết họ có một huấn luyện viên tuyệt vời, những cầu thủ chất lượng. Đó là những điều tuyệt vời nhưng điều quan trọng là họ đã phải chi rất nhiều tiền”

Ở phiên chợ Hè 2020, Chelsea đã mang về tới 6 tân binh gồm Timo Werner, Hakim Ziyech, Ben Chilwell, và Malang Sarr. Tuy nhiên, con số này gần như sẽ không dừng lại. Bởi lẽ, đội chủ sân Stamford Bridge đang đàm phán để mua thủ thành Edouard Mendy.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.