Klopp: “Chiến thắng trước Barcelona còn hơn cả chức vô địch”

Thứ Bảy, ngày 11/05/2019 - 08:58
5 /5 của 1 đánh giá

Vẫn chưa hết vui mừng sau chiến thắng trước gã khổng lồ xứ Catalan – Barcelona, mới đây HLV Jurgen Klopp lại tuyên dương thành tích của đội nhà tại vòng bán kết và cho biết trận thắng này thậm chí còn hơn cả 1 chức vô địch.

Tham khảo thêm:

Liverpool đã giành chiến thắng 4-0 trước Barcelona ở trận lượt về UEFA Champions League để tiến tới trận chung kết gặp Tottenham. Có nhiều cổ động viên của Liverpool vẫn chưa hết lâng lâng sau chiến thắng và cả HLV Jurgen Klopp cũng vậy.

Chiến lược gia người Đức cho rằng những khoảnh khắc thần kỳ như trận đấu vừa qua trên sân Anfield thậm chí còn ý nghĩa hơn việc giành được chức vô địch giải đấu danh giá nhất cấp câu lạc bộ.

Jurgen Klopp cho rằng chiến thắng trước Barca còn ý nghĩa hơn chức vô địch

“Mùa giải này chúng tôi có rất nhiều những khoảnh khắc kỳ diệu, và chiến thắng vài ngày trước là một trong những điểm nhấn trên tất cả những cảm xúc thăng hoa ấy, những khoảnh khắc như vậy thậm chí còn tuyệt vời hơn cả việc giành được chức vô địch”, HLV trưởng của Liverpool chia sẻ.

“Chúng tôi luôn muốn làm điều này vì các cổ động viên, những người luôn ủng hộ đội bóng, họ sẽ còn nói về điều này trong suốt vài ngày sau khi giành chiến thắng trước Barca”.

Sau chiến thắng lịch sử trước đội bóng xứ Catalan, giờ đây đội bóng chủ sân Anfield đang đứng trước cơ hội vô địch giải đấu khi đối thủ của The Kop là Tottenham – câu lạc bộ có thành tích đối đầu không tốt mỗi khi chạm trán với Liverpool.

Liverpool sẽ đối đầu với Tottenham ở trận chung kết

Trận chung kết UEFA Champions League sẽ diễn ra vào rạng sáng 2/6 (theo giờ Việt Nam.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.