Klopp giải thích lý do để Firmino dự bị ở trận đấu với Porto

Thứ Năm, ngày 18/04/2019 - 16:11
5 /5 của 1 đánh giá

Ở chiến thắng 4-1 mà Liverpool giành được trước FC Porto vào rạng sáng nay (18/4), HLV Jurgen Klopp đã gây bất ngờ khi để Roberto Firmino trên băng ghế dự bị. Sau trận đấu, ông đã có những giải thích về lý do này.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, ở trận đấu với Porto, người được đá chính ở vai trò tiền đạo cắm trong đội hình Liverpool là Divock Origi. Tuy nhiên, ngay sau hiệp một, tiền đạo người Bỉ đã phải rời sân để nhường chỗ cho Firmino và không mất quá nhiều thời gian, chân sút xứ Samba tỏa sáng khi đóng góp bàn thắng nâng tỉ số lên 3-1.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Klopp cũng đã tiết lộ lý do để Firmino dự bị ở trận đấu nói trên. Ông cho biết: “Chúng tôi còn nhiều trận đấu ở trước mắt, vì thế, các cầu thủ cần có thời gian để nghỉ ngơi. Bởi vậy, đó là lý do giải thích vì sao tôi để Firmino đá dự bị ở trận đấu này. Origi cũng là một tiền đạo rất tuyệt vời, bởi vậy, tôi muốn cậu ấy ra sân để đem lại làn gió mới trên hàng công của CLB”.

Liverpool Porto
Firmino tỏa sáng sau khi được vào sân

The Kop đã giành chiến thắng vô cùng thuyết phục để năm thứ 2 liên tiếp góp mặt ở vòng bán kết Champions League. Đối thủ đang chờ đợi Lữ đoàn đỏ là Barcelona – CLB sở hữu bộ đôi ngôi sao từng khoác áo Liverpool là Luis Suarez cùng Phillipe Coutinho.

Nói về màn so tài cùng đội bóng xứ Catalan, HLV Klopp khẳng định: “Đó sẽ là cuộc chạm trán rất thú vị. Barcelona là CLB mạnh, nhưng chúng tôi tự tin vào khả năng của mình và hoàn toàn có thể đánh bại họ”.

Liverpool Porto
HLV Klopp đã có những giải thích về việc để tiền đạo này dự bị ở trận gặp Porto

Liverpool đang có cơ hội lớn giành được cú đúp danh hiệu ở mùa giải năm nay khi mà họ có thừa khả năng lên ngôi tại ngoại hạng Anh.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.