Klopp xử lý xong tương lai của Wijnaldum tại Liverpool

Thứ Sáu, ngày 11/09/2020 - 11:00
5 /5 của 1 đánh giá

Tương lai của tiền vệ Georginio Wijnaldum tại Liverpool được cho là đã giải quyết xong nhờ sự ra tay trực tiếp của HLV Jurgen Klopp, theo nguồn tin từ Sky Sports (Anh).

Ở kỳ chuyển nhượng hè 2020, Liverpool là một trong những đội bóng tỏ ra khiêm tốn nhất khi chưa đem về bất kì ngôi sao sáng giá nào. Cầu thủ duy nhất cập bến sân Anfield là hậu vệ trái của Olympiacos, Kostas Tsimikas – người chỉ được xem là phương án dự phòng cho Andrew Robertson.

Chiều ngược lại, ĐKVĐ Ngoại hạng Anh cũng đang đứng trước nguy cơ chia tay các trụ cột ngay trong hè này. Sadio ManeGeorginio Wijnaldum là hai trong số những cái tên được nhắc đến nhiều nhất về khả năng rời Liverpool. Bến đỗ của bộ đôi này được cho là Barcelona – nơi tân HLV Ronaldo Koeman vừa nhậm chức và đặc biệt quan tâm đến Mane và Wijnaldum.

Koeman rất muốn có sự phục vụ của Wijnaldum

Trường hợp của Wijnaldum đáng báo động hơn cả, khi giao kèo giữa chân sút 29 tuổi và Liverpool chỉ còn đến tháng 6/2021 là đáo hạn. Đôi bên cũng chưa có động thái chính thức nào cho việc gia hạn hợp đồng.

Dù vậy, đội bóng vùng Merseyside tỏ ra rất tự tin trong việc giữ chân Wijnaldum. Theo nguồn tin từ Sky Sports (Anh), HLV Klopp đã đích thân ra tay và xử lý êm gọn tương lai của cầu thủ này. Cụ thể, Wijnaldum đã có cuộc nói chuyện với Klopp và hôm 9/9 vừa qua và kết quả chuyển biến theo chiều hướng tích cực.

Bản thân tiền vệ người Hà Lan mong muốn tiếp tục gắn bó với Liverpool và vẫn cảm thấy hạnh phúc tại đây. Wijnaldum cũng chưa đưa ra bất kì dấu hiệu nào cho thấy anh sẽ ra đi khi việc tập luyện, thi đấu của cầu thủ này vẫn diễn ra bình thường.

Klopp giải quyết xong tương lai của Wijnaldum

Trong cuộc trả lời truyền thông mới đây, Wijnaldum cũng khẳng định: “Tôi yêu Liverpool và luôn muốn cùng đội bóng gặt hái những vinh quang. Tôi đã vô địch cúp C1, vô địch ngoại hạng Anh nhưng vẫn muốn làm điều đó thêm nhiều lần nữa”.

Wijnaldum đã ghi 19 bàn và cung cấp 16 đường kiến ​​tạo sau 187 lần ra sân cho Liverpool kể từ khi chuyển tới từ Newcastle vào năm 2016. Anh đóng vai trò quan trọng trong đội hình của Klopp trên hành trình tiến đến chức vô địch cúp C1 mùa giải 2018-2019 và ngôi vương giải Ngoại hạng Anh mùa 2019-2020.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.