Koeman bào chữa về trận hòa của Barca trước Valencia

Chủ Nhật, ngày 20/12/2020 - 07:30
5 /5 của 1 đánh giá

Phát biểu sau trận hòa 2-2 trước Valencia tại vòng 14 La Liga, HLV Koeman khẳng định các cầu thủ của Barcelona đã thi đấu thiếu tập trung khiến đội nhà phải chia điểm đáng tiếc.

Vòng 14 La Liga, Barcelona tiếp đón Valencia – đội bóng đứng thứ 14 trên BXH. Sau trận thắng đội đầu bảng Real Sociedad, Messi và các đồng đội tự tin giành thêm 3 điểm ở cuộc đối đầu này và phả hơi nóng vào cuộc đua vô địch. Tuy nhiên mục tiêu đó đã không hoàn thành.

Sau 90 phút thi đấu, Barcelona đã để đối thủ cầm hòa với tỷ số 2-2. Kết quả này khiến họ bị đội đầu bảng Atletico bỏ cách 8 điểm dù chơi nhiều hơn 1 trận.

Koeman cho rằng các cầu thủ đã thi đấu thiếu tập trung

Phát biểu sau trận hòa 2-2 trước Valencia tại vòng 14 La Liga, HLV Koeman khẳng định các cầu thủ của Barcelona đã thi đấu thiếu tập trung khiến đội nhà phải chia điểm đáng tiếc.

“Đây là một trận đấu khó khăn. Chúng tôi đã chiến đấu tuy nhiên các cầu thủ phải thi đấu tập trung hơn. Chúng tôi có nhiều cơ hội tuy nhiên lại không tập trung ở những tình huống quyết định. Ngoài ra đối thủ của chúng tôi cũng phòng ngự rất tốt”, HLV Koeman phát biểu sau trận.

“Tôi không nghĩ chúng tôi có vấn đề gì về thái độ. Có một sự bất thường xảy ra trong cả trận đấu. Chúng tôi mất bóng nhiều và nghi ngờ bản thân. Chúng tôi cũng biết mình gặp vấn đề với những tình huống cố định. Rõ ràng chúng tôi có những cầu thủ nhỏ con hơn nên khó để có thể bật cao hơn đối thủ”

Bàn thắng của Messi không thể giúp Barca có được 3 điểm

Dù Barcelona bị cầm hòa trước Valencia tuy nhiên tiền đạo Lionel Messi vẫn có niềm an ủi nho nhỏ. Với bàn thắng vừa qua giúp siêu sao người Argentina cân bằng kỷ lục vĩ đại của “Vua bóng đá" Pele. Cụ thể, pha lập công nói trên giúp Messi sánh ngang huyền thoại người Brazil khi trở thành 2 cầu thủ có nhiều bàn thắng nhất cho một CLB trong lịch sử.

Messi đã có tổng cộng 643 bàn thắng cho Barcelona trên mọi đấu trường. Số pha lập công ấy được M10 tạo ra sau 747 trận đấu, cân bằng thành tích với Pele khi huyền thoại Brazil từng có số lần sút tung lưới đối phương tương tự trong màu áo đội bóng quê hương, Santos.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha