Koeman xác nhận sao Barcelona lỡ đại chiến Real Madrid

Thứ Bảy, ngày 17/10/2020 - 08:06
5 /5 của 1 đánh giá

Trong tiết lộ mới đây với giới truyền thông, HLV Ronald Koeman đã đích thân lên tiếng xác nhận một sao Barcelona sẽ bỏ lỡ trận đại chiến với Real Madrid tại vòng 7 La Liga sắp tới.

Trận El Clasico đầu tiên của mùa giải giữa Barcelona và Real sẽ diễn ra vào 21h ngày 24/10 tới (Theo giờ Việt Nam). Đây là cuộc so tài thuộc khuôn khổ vòng 7 La Liga. Vì tính chất căng thẳng của trận đấu này nên bất cứ HLV nào cũng sẽ mong muốn sở hữu những cái tên tốt nhất.

Dù vậy, sau khi Real mất Carvajal cùng với Eden Hazard ở màn so tài sắp tới, Barcelona cũng sẽ không có sự phục vụ của một cầu thủ quan trọng. Theo tiết lộ từ HLV Koeman với truyền thông, thủ thành Marc-Andre Ter Stegen sẽ vắng mặt ở màn so tài sắp tới, bất chấp đã trở lại tập luyện trong vài ngày qua.

Vị chiến lược gia người Hà Lan khẳng định: “Tôi có thể khẳng định rằng Ter Stegen sẽ vắng mặt trong trận El Clasico với Real Madrid. Cậu ấy vẫn cần thêm thời gian để hồi phục và chúng tôi sẽ theo dõi sát tình hình của cậu ấy".

Ter Stegen vẫn chưa có đủ thể trạng tốt nhất 

Kể từ đầu mùa giải, thủ môn người Đức vẫn chưa có bất cứ lần ra sân nào cho đội bóng xứ Catalan bởi vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương đầu gối gặp phải kể từ sau ca phẫu thuật vào tháng 8 vừa qua.

Trong những ngày gần đây, Ter Stegen đã có thể tập nhẹ trở lại song cũng theo bật mí từ HLV Koeman, thủ thành này sẽ phải nghỉ thi đấu tới hết tháng 10. Điều ấy đồng nghĩa, ngoài trận siêu kinh điển với Real, người gác đền 28 tuổi cũng bỏ lỡ trận đấu quan trọng với Juventus tại lượt trận thứ 2 vòng bảng cúp C1 châu Âu diễn ra vào ngày 29/10.

Và sẽ vắng mặt trong trận đại chiến với Real Madrid tại vòng 7 

Nhiều khả năng, Ter Stegen sẽ tái xuất khi Barcelona chạm trán Dynamo Kiev ở lượt thứ 3 vòng bảng cúp C1 vào ngày 5/11 tới. Trong quãng thời gian mà thủ thành này không ra sân, người bắt thay cho anh tại đội bóng xứ Catalan là Neto.

Mới nhất, vào tối ngày 16/10, Ter Stegen vừa được Barcelona vinh danh với giải thưởng dành cho “Cầu thủ xuất sắc nhất CLB" mùa giải 2019/20. Đây là sự tưởng thưởng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của người gác đền này.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha