Kraison đá hỏng phạt đền, Thái Lan gục ngã trước Malaysia ngay trên sân nhà

Thứ Tư, ngày 05/12/2018 - 21:10
5 /5 của 1 đánh giá

Trận bán kết lượt về đã diễn ra với nhiều cung bậc cảm xúc cho người hâm mộ đặc biệt là các cổ động viên Malaysia khi họ đã chiến đấu kiên cường để có chiến thắng vô cùng kịch tính vào phút cuối.

Tham khảo thêm:

Trận bán kết lượt về AFF Cup giữa Thái Lan và Malaysia đã diễn ra vô cùng kịch tính ngay từ những phút đầu. Thái Lan là đội có pha bóng đáng chú ý đầu tiên trong hiệp 1 với cơ hội dành cho Supachai Jaided với pha đối mặt với thủ môn Farizal Marlias tuy nhiên thủ thành của Malaysia đã có pha băng ra hợp lý để làm chủ tình hình.

Sau khoảng 20 phút đầu tiên thi đấu giằng co thì Thái Lan bất ngờ có bàn thắng để vươn lên dẫn trước, từ quả tạt từ bên phía cánh trái, thủ thành Farizal đã có tình huống ra vào không hợp lý để cho cầu thủ bên phía Thái Lan có tình huống trả ngược hợp lý cho Thitiphan Puangchan dễ dàng có pha dứt điểm bóng đập chân thủ thành Farizal mở tỷ số trận đấu.

Dù phải nhận bàn thua sớm, tuy nhiên Malaysia không hề nao núng và họ ngay lập tức có câu trả lời bằng siêu phẩm của một hậu vệ. Syahmi Safari trong một tình huống lên tham gia tấn công đã có cú dứt điểm tuyệt đẹp bóng găm vào góc cao khung thành cân bằng tỷ số 1-1 cho Malaysia.

Siêu phẩm của Safari cân bằng tỷ số cho Malaysia

Bàn thắng gỡ hòa giúp cho Malaysia chơi tự tin hơn tuy nhiên sự chắc chắn của hàng thủ Thái Lan khiến hiệp 1 khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi thêm.

Hiệp 2 chứng kiến Malaysia chơi trùng xuống để bảo vệ tỷ số, tuy nhiên các cầu thủ Thái Lan đã làm cho kế hoạch này sớm đổ bể. Từ một tình huống sút phạt, bóng tìm đến vai của Adisak Krasorn đập vào xà ngang và Pansa dễ dàng đánh đầu để nâng tỷ số lên 2-1.

Malaysia một lần nữa ở trong thế rượt đuổi thế nhưng họ lại thể hiện một tinh thần thi đấu tuyệt vời để có bàn thắng gỡ hòa. Niềm vui của đội tuyển Thái Lan chưa qua đi họ đã phải chết lặng khi pha xoay người dứt điểm của Idlan Talaha khiến thủ thành của Thái Lan chỉ còn biết đứng nhìn.

Niềm vui của Talaha khi ghi bàn gỡ hòa

Kịch tính đã xảy đến ở những phút cuối trong thời gian thi đấu bù giờ, trong một pha treo bóng của đội tuyển Thái Lan, Syahmi đã bỗng chốc biến thành tội đồ khi để bóng chạm tay trong vòng cấm và phải nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân.

Tưởng chừng như bàn thắng sẽ đến với Thái Lan nhưng cầu thủ đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới giải đấu lần này là Adisak Kraison lại đá lên trời và đá đi chiếc vé vào trận chung kết của đội tuyển nhà và ngậm ngùi nhìn Malaysia bước vào chung kết AFF Cup.

Khánh Lê

Bình luận bài viết

Chưa quên thù cũ, sao Man City và Liverpool xô xát khi lên tuyển

12-11-2019

Dù cho cuộc so tài giữa Liverpool và Manchester City tại giải ngoại hạng Anh đã kết thúc song sức nóng của trận đấu này vẫn chưa dừng lại. Điều đó được thể hiện ở hành động mới đây từ 2 ngôi sao các đội bóng nói trên khi tập trung tuyển quốc gia.