Lacazette lại chơi ngông, Arsenal lập tức hành động

Thứ Hai, ngày 18/05/2020 - 08:05
4.5 /5 của 3 đánh giá

Trước vụ việc ngôi sao của đội bóng, tiền đạo Alexandre Lacazette thản nhiên khoe hình ảnh hít bóng cười lên mạng mới đây, CLB Arsenal ngay lập tức có những động thái đầu tiên.

Sau khoảng thời gian dài bị đình trệ bởi dịch Covid-19, các đội bóng đang tích cực chuẩn bị cho ngày giải Ngoại hạng Anh tái khởi động. Trong đó, các cầu thủ bắt đầu tập luyện với cường độ cao nhằm lấy lại cảm giác bóng cũng như đạt được thể trạng tốt nhất.

Tuy nhiên, ngôi sao của Arsenal, Lacazette là trường hợp ngoại lệ. Thay vì tập trung vào chuyên môn thì tiền đạo này lại vướng vào những bê bối bên ngoài sân cỏ. Mới nhất, Lacazette thản nhiên công khai đăng tải hình ảnh hít bóng cười tại nhà lên MXH.

Lacazette hít bóng cười tại nhà và đăng lên MXH

Hành vi chơi ngông này của Lacazette khiến Arsenal lập tức phải hành động. Cụ thể, phát ngôn viên của CLB đưa ra thông báo: “Chúng tôi đang thực hiện nghiêm túc việc xử lý vấn đề riêng tư này. Chắc chắn, chúng tôi sẽ giải quyết nội bộ”.

Nên nhớ, những hình ảnh này không phải lần đầu tiên xuất hiện tại đội bóng thành London. Vào tháng 8/2018, giới truyền thông và NHM được phen sốc nặng khi hình ảnh một số ngôi sao của Arsenal như Ozil, Aubameyang, Kolasinac, Lacazette,...sử dụng bóng cười tại một bữa tiệc linh đình.

Thậm chí, dàn sao của Arsenal còn mời ít nhất 70 “bóng hồng” tham dự bữa tiệc. Tiền vệ Ozil hay Kolasinac còn có biểu hiện mất kiểm soát sau khi sử dụng chất kích thích này.

Dàn sao Arsenal cũng từng dính vào bê bối này năm 2018

Dù không nằm trong danh sách cấm của chính phủ Anh song theo quy định của Arsenal, mọi cầu thủ không được sử dụng loại chất kích thích gây ảo giác này.

Lý do là bởi, trong bóng cười có sử dụng loại chất N20, chất kích thích không được khuyến khích sử dụng cho cầu thủ chuyên nghiệp. Nó có thể dẫn tới nhiều hậu quả nghiêm trọng trong đó có giảm tỉnh táo, mất tập trung gây ảnh hưởng tới quá trình tập luyện và thi đấu của cầu thủ.

Với lần nổi loạn này, Lacazette chắc chắn sẽ nhận án phạt nội bộ cực nặng từ đội bóng chủ quản. Ngôi sao 28 tuổi nhiều khả năng còn bị “tống cổ” khỏi sân Emirates khi trải qua mùa giải đáng thất vọng.

Sau 26 trận đấu, Lacazette mới chỉ ghi được 9 bàn thắng và thường xuyên vật lộn với chấn thương. Được biết, Atletico Madrid đã liên hệ với Pháo thủ để hỏi mua tiền đạo người Pháp.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.