Làm hành động “lạ” với CĐV, Hazard hé lộ tương lai tại Chelsea

Thứ Hai, ngày 06/05/2019 - 21:41
5 /5 của 1 đánh giá

Ngay sau thắng lợi tối qua của Chelsea, ngôi sao Eden Hazard đã có hành động “đốn tim” các CĐV The Blues, qua đó hé lộ tương lại tại sân Stamford Bridge.

Xem thêm:

Chelsea đã nắm chắc trong tay tấm vé dự UEFA Champions League mùa tới, sau khi đánh bại Watford 3-0 ở vòng 37 Ngoại hạng Anh tối qua (5/5). Thắng lợi này giúp The Blues có được 71 điểm, vượt mặt Tottenham để chiếm lấy vị trí thứ 3 trên BXH.

Dù không trực tiếp lập công giúp đội nhà giành chiến thắng, nhưng ngôi sao Eden Hazard vẫn là nguồn cảm hứng trong lối chơi của Chelsea, thực hiện cú đúp kiến tạo. Sau trận, tiền đạo người Bỉ còn khiến các CĐV The Blues vô cùng hạnh phúc với hành động của mình.

Theo đó, một fan hâm mộ của Chelsea đã bắt gặp Hazard đang lái xe rời sân Stamford Bridge sau trận thắng. CĐV này bày tỏ sự phấn khích khi gặp được thần tượng và luôn miệng cầu xin: “Hazard ơi, ở lại Chelsea, ở lại Chelsea!”.

Đáp lại lời thỉnh cầu của người hâm mộ, chân sút 28 tuổi đã nở một nụ cười thật tươi và… gật đầu, trước khi phóng xe đi tiếp. Hành động này của Hazard dường như đã khẳng định tình yêu của cầu thủ này với The Blues, hứa hẹn sự gắn bó trong mùa giải tiếp theo.

Hazard thi đấu tuyệt hay trong chiến thắng trước Watford, thiết lập kỉ lục kiến tạo

Trước đó, nhiều thông tin cho rằng Hazard sẽ chia tay Chelsea sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Bến đỗ mới của ngôi sao này nhiều khả năng sẽ là Real Madrid, đội bóng khát khao có được sự phục vụ của Hazard và đã theo đuổi chân sút người Bỉ từ lâu.

Hải Nam   

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.