Làm Xuân Trường bẽ mặt, Ngọc Hải ăn mừng phấn khích

Thứ Năm, ngày 10/12/2020 - 20:53
2.7 /5 của 65 đánh giá

Sau một pha xử lý kỹ thuật đánh bại Xuân Trường trong buổi tập của ĐT Việt Nam, trung vệ Quế Ngọc Hải đã có một pha ăn mừng cực kỳ phấn khích.

Vừa qua vào chiều 10/12, ĐT Việt Nam đã có buổi tập tại trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ, buổi tập này hội tụ đầy đủ các ngôi sao sáng giá và tràn ngập những tiếng cười đến từ học trò của HLV Park Hang Seo.

Trong bài tập đá ma của các cầu thủ ĐT Việt Nam, trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải đã có một tình huống bóng kỹ thuật với người đàn em Xuân Trường.

Sau khi Xuân Trường mắc lỗi nhưng từ chối làm ma, Ngọc Hải đã có tình huống xử lý bóng khiến cho cậu em phải tâm phục khẩu phục.

Cầu thủ 27 tuổi đã có một tình huống chuyền bóng “xâu kim” được tiền vệ của HAGL và theo luật chơi, Xuân Trường sẽ phải làm ma thêm 3 lượt nữa trước khi có thể được người khác thay thế  nếu như đoạt được bóng từ đối thủ.

Pha bóng tinh tế của Ngọc Hải "xâu kim" thành công Xuân Trường 

Có vẻ như tình huống xử lý này đã làm cho Ngọc Hải hết sức hưng phấn và sau đó, anh đã có những tình huống ăn mừng cực kỳ phấn khích, anh đã chạy lại phía tiền vệ người Tuyên Quang và trượt đầu gối trên cỏ để ăn mừng và ngầm “chọc khoáy” cậu em.

Rất may cho Xuân Trường là sau đó HLV Park Hang Seo đã dừng lại bài tập đá ma và kết thúc phần khởi động và Xuân Trường cũng thoát khỏi cảnh làm ma 3 lần liên tiếp.

Ngọc Hải ăn mừng phấn khích sau khi khiến Xuân Trường bẽ mặt

Ở buổi tập này hầu hết các bài tập mà ban huấn luyện đưa ra đều chỉ là những bài tập nhẹ về thể lực và khả năng tranh chấp, không nặng về chiến thuật. Các cầu thủ trụ cột như Văn Toàn, Xuân Trường, Hùng Dũng, Đức Chinh đều nuốt trọn giáo án đến từ ban huấn luyện và có những phút giây sảng khoái cùng các đồng đội.

Buổi tập hôm nay, Giang Trần Quách Tân phải tập riêng với bác sỹ Choi và trước đó, một trường hợp chấn thương đáng tiếc của Hai Long ở đấu gối trái đã khiến anh phải sớm nói lời chia tay với đợt tập trung lần này của ĐTQG.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam