VIDEO: Lamela tái hiện siêu phẩm rabona không tưởng vào lưới Arsenal

Thứ Hai, ngày 15/03/2021 - 03:23
4.5 /5 của 4 đánh giá

Ở trận thua 1-2 của Tottenham trước Arsenal tại vòng 28 ngoại hạng Anh, Erik Lamela đã thực hiện một pha làm bàn không tưởng bằng cú rabona. Đó là tình huống khiến nhiều người nhớ lại lần lập công của anh năm 2014.

Trong trận derby Bắc London trên sân Emirates tại vòng 28 ngoại hạng Anh, Lamela thực tế chỉ có tên ở danh sách dự bị. Phút 18, tiền vệ người Argentina được Jose Mourinho tung vào sân để thay thế cho Son Heung-min dính chấn thương.

15 phút sau khi có mặt, cầu thủ này đã mở tỉ số cho Gà trống bằng một pha lập công không tưởng. Sau khi Bale có pha đổi cánh cho Reguilon, hậu vệ người TBN đã thực hiện đương chuyền vào trong cho Lucas Moura thực hiện cú nhả bóng để Lamela băng lên. 

>> Xem thêm: Bóng đá Anh

Tuy nhiên, khi mà phía trước là cả rừng các hậu vệ áo đỏ, ngôi sao người Argentina đã khiến tất cả phải ngỡ ngàng với pha xử lý của mình. Thay vì cầm bóng và đột phá tiếp, Lamela đã không chần chừ thực hiện cú rabona bằng cái chân thuận, đưa bóng đi qua hai chân Partey và đánh bại Leno, mở tỉ số cho các vị khách.

Siêu phẩm không tưởng bằng rabona của Lamela vào lưới Arsenal 

Bàn thắng mà Lamela thực hiện thậm chí còn khiến cho cả những người đồng đội, trong đó đặc biệt là Reguilon khi anh không tin vào mắt mình. Hậu vệ người TBN đã “mắt chữ O, mồm chữ A" sau pha làm bàn tuyệt tác từ Lamela.

Chứng kiến tình huống ghi bàn không tưởng của tiền vệ này, cả Mourinho cùng mọi người theo dõi sẽ đều phải dành cho Lamela sự thán phục. Đó là pha lập công còn khó hơn cả trong game bóng đá chứ chưa nói tới ngoài đời. Bằng trí tưởng tượng thực sự phong phú, cầu thủ ấy khiến tất cả phải ngả mũ.

Đáng chú ý, đó hoàn toàn không phải là một tình huống ghi bàn may mắn, bởi trước đó, vào năm 2014, chính Lamela cũng là tác giả của bàn thắng không tưởng bằng rabona. 

Anh từng ghi 1 bàn thắng bằng rabona vào năm 2014

Cụ thể, trong chiến thắng 5-1 mà Tottenham có được trước Asteras Tripoli ở vòng bảng Europa League mùa giải 2014/15, Lamela đã ghi một siêu phẩm thực sự ấn tượng. Nhận bóng ở khu vực 16m50, cầu thủ người Argentina ngay lập tức thực hiện cú rabona đưa bóng đi vào lưới trong sự bất ngờ từ tất cả mọi người.

Rõ ràng, rabona luôn là thứ vũ khí cực kỳ lợi hợi mà Lamela sử dụng. Đáng tiếc, ở trận đấu với Arsenal, bàn thắng ấy không đủ giúp Tottenham giành được ít nhất 1 điểm. Thậm chí, đến phút 77, chính Lamela còn phải rời sân vì nhận thẻ vàng thứ 2.

Video highlight Arsenal vs Tottenham - vòng 28 Ngoại hạng Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.