Lampard cập nhật tình hình chấn thương của Chilwell

Thứ Ba, ngày 22/12/2020 - 16:55
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Frank Lampard đã đưa ra những cập nhật mới nhất về tình hình chấn thương của Ben Chilwell, sau khi tân binh này phải rời sân sớm ở trận gặp West Ham.

Ở trận đấu muộn nhất của vòng 14 giải Ngoại hạng Anh, Chelsea đã dễ dàng giành chiến thắng 3-0 trước West Ham nhờ pha lập công của Thiago Silva và cú đúp của Tammy Abraham. 3 điểm có được giúp Chelsea vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH, bằng điểm với Tottenham nhưng xếp trên nhờ hiệu số.

Dù vậy, The Blues đã phải cái giá rất đắt cho chiến thắng này, khi tân binh Ben Chilwell phải rời sân chỉ sau 9 phút vì chấn thương. Chilwell bị đau sau pha va chạm với Jarrod Bowen của West Ham ngay ở phút thứ 9 của trận đấu. Anh bị lật cổ chân và không thể tiếp tục thi đấu và phải rời sân để nhường chỗ cho Emerson.

Chilwell dính chấn thương trận gặp West Ham

Trong buổi trả lời truyền thông mới đây, HLV Frank Lampard đã đưa ra những cập nhật mới nhất về tình hình chấn thương của Chilwell. Theo đó, hậu vệ người Anh cần được kiểm tra thêm để xác định mức độ chấn thương.

"Chilwell bỏ ngỏ khả năng ra sân ở trận gặp Arsenal. Cậu ấy bị lật cổ chân và cảm thấy rất đau đớn mặc dù cố gắng để thi đấu tiếp", Lampard chia sẻ. "Chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra mức độ nghiêm trọng của chấn thương và sẽ cập nhật tình hình sau".

Ngoài Chilwell, một hậu vệ khác của Chelsea là Reece James cũng phải nghỉ thi đấu vì chấn thương đầu gối. Việc cả 2 hậu vệ cánh cùng lúc đều ngồi ngoài trong bối cảnh lịch thi đấu vô cùng dày đặc chắc chắn là tin không vui đối với Lampard

James cũng phải nghỉ thi đấu vì chấn thương

"Reece và Chilly đã thể hiện rất tốt trong thời gian qua và chúng tôi hy vọng chấn thương của họ không quá tệ. Hy vọng cả 2 sẽ kịp trở lại ở các trận đấu vào dịp Giáng sinh cũng như đầu năm mới", Lampard nói thêm.

Từ đội có hàng thủ được đánh giá có sức mạnh bậc nhất Ngoại hạng Anh thì giờ đây Chelsea lại phải đối mặt với bão chấn thương, đặc biệt ở giai đoạn căng thẳng của mùa giải. Sau trận đấu với West Ham, Chelsea đối đầu với Arsenal vào ngày Boxing Day và Aston Villa vào ngày 28 tháng 12. Sau đó, họ chào đón vào năm 2021 bằng trận đấu trên sân nhà với Man City của Pep Guardiola.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.