Lampard chỉ ra cầu thủ sẽ là Hazard mới tại Chelsea?

Thứ Bảy, ngày 31/10/2020 - 07:52
2.9 /5 của 60 đánh giá

Ỏ chia sẻ với báo giới trước thềm trận đấu với Burnley tại vòng 7 ngoại hạng Anh, Frank Lampard đã ca ngợi một cầu thủ đồng thời tin rằng anh sẽ trở thành Eden Hazard mới tại Chelsea.

Sau thắng lợi đậm đà 4-0 trước Krasnodar tại lượt trận thứ 2 vòng bảng cúp C1, Chelsea sẽ hành quân đến sân Turf Moor để chạm trán Burnley. Trước đối thủ chưa thắng ở 5 vòng trước đó, đây là cơ hội không thể tốt hơn cho thầy trò Lampard có thể giành trọn vẹn 3 điểm.

Chia sẻ ở buổi họp báo trước thềm màn so tài vào đêm ngày 31/10, vị chiến lược gia người Anh đã hết lời ca ngợi một cầu thủ đội bóng đồng thời ví von anh là Hazard mới tại Chelsea. Cụ thể, khi nói về ngôi sao này, Lampard nhấn mạnh:

“Chúng tôi đã có những cầu thủ tấn công xuất sắc như Willian, Pedro hay đặc biệt là Eden Hazard. Những gì mà cậu ấy làm được ở Chelsea là quá tuyệt vời. Hiện tại, tôi cũng đang sở hữu một cầu thủ với các phẩm chất như Hazard, đó là Hakim Ziyech.

Lampard khẳng định Ziyech có những phẩm chất như Eden Hazard 

Ziyech là một tiền vệ có kĩ thuật và khả năng dứt điểm tốt. Cậu ấy có thể chơi tốt ở cánh nhưng cũng có thể thi đấu ở vai trò của một số 10. Cậu ấy mang lại sự sáng tạo trong cách chơi đội bóng và luôn tạo ra những điều khác biệt trên sân. Đó là điều mà Hazard vẫn thường làm trong màu áo Chelsea".

Rõ ràng, với những phát biểu ấy từ Lampard, có thể thấy rằng ông đặt niềm tin rất lớn vào tân binh người Morocco. Sau khi tái xuất từ chấn thương, màn trình diễn của Ziyech là tương đối tốt. Anh cũng chính là người đã ghi bàn, góp công vào thắng lợi 4-0 mà Chelsea có được trước Krasnodar vào rạng sáng ngày 29/10.

Và tin rằng cầu thủ người Morocco sẽ thành công tại CLB

Ở trận đấu với Burnley, nhiều khả năng, Ziyech vẫn sẽ tiếp tục được Lampard tin dùng trong vai trò tiền vệ cánh phải của đội bóng. Đây là vị trí sở trường với cựu cầu thủ Ajax, nơi anh có thể phát huy kĩ thuật, tốc độ cũng như các tình huống cầm bóng đột nhập từ cánh vào khung thành đối thủ rồi dứt điểm.

Chelsea đang rất cần 3 điểm trước Burnley tại vòng 7 ngoại hạng Anh để cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng. Hiện tại, họ chỉ đang đứng thứ 10 ở Premier League.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.