Lampard: “Kepa đã mắc một sai lầm rõ ràng”

Thứ Hai, ngày 21/09/2020 - 09:40
3.4 /5 của 22 đánh giá

Phát biểu sau trận thua 0-2 trước Liverpool ở vòng 2 Ngoại hạng Anh, HLV Lampard thừa nhận thủ môn Kepa đã mắc một sai lầm rõ ràng tuy nhiên ông vẫn tiếp tục ủng hộ cậu học trò.

Sau phần lớn thời gian thi đấu của hiệp 1 thi đấu khá cân bằng, bất ngờ để mất người ở những phút cuối. Hậu vệ Andreas Christensen bị truất quyền thi đấu vào cuối hiệp 1 do phạm lỗi với Mane ngay trước vòng cấm. Thi đấu với 10 người, Chelsea tỏ ra lúng túng đặc biệt là ở hàng thủ.

Với sức ép khủng khiếp đến từ , hàng thủ của Chelsea đã mắc những sai lầm dẫn đến 2 bàn thua. Trong đó thủ thành Kepa đã mắc lỗi trực tiếp dẫn đến bàn thua thứ 2. Thủ thành có giá 71,6 triệu bảng chuyền bóng vào chân , giúp tiền đạo người Senegal dễ dàng hoàn tất cú đúp.

Kepa mắc sai lầm ở bàn thua thứ hai của Chelsea

Phát biểu sau trận thau 0-2 trước Liverpool ở vòng 2 , HLV Lampard thừa nhận thủ môn Kepa đã mắc một sai lầm rõ ràng tuy nhiên ông vẫn tiếp tục ủng hộ cậu học trò thay vì trách mắng anh.

“Kepa đã mắc một sai lầm rõ ràng. Sai lầm ấy khiến Chelsea trả giá vì thời điểm đó, chúng tôi sắp có quả penalty và có thể ghi bàn. Khoảng cách ấy thay đổi trận đấu ở cấp độ này.”, Lampard chia sẻ trong buổi họp báo sau trận.

“Chúng tôi phải tiếp tục nỗ lực, Kepa phải tiếp tục nỗ lực. Rất rõ ràng chúng tôi phải ủng hộ cậu ấy, nhưng cũng rõ ràng đó là 1 sai lầm hôm nay.”

Lampard tuyên bố vẫn sẽ ủng hộ Kepa

Mặc dù được ông thầy người Anh bảo vệ tuy nhiên không có gì là đảm bảo cho vị trí số một trong khung gỗ Chelsea của Kepa được đảm bảo. Trước đó theo thông tin từ nhà báo uy tín Fabrizio Romano, Chelsea chuẩn bị công bố bản hợp đồng thứ 7 là thủ thành Edouard Mendy từ ở kỳ chuyển nhượng Hè 2020. Tất cả các bên đã đạt được thỏa thuận và việc công bố hợp đồng mới chỉ còn là vấn đề thời gian.

Edouard Mendy được xem là phương án thay thế thủ thành Kepa – người đã gây thất vọng trong suốt thời gian qua. Chelsea sẽ phải bỏ ra 24 triệu bảng để có được sự phục vụ của thủ thành 1m98 này.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.