Lampard bất ngờ ca ngợi, mang tới tin vui cho người thừa Chelsea trước cúp C1

Thứ Ba, ngày 08/12/2020 - 07:42
5 /5 của 1 đánh giá

Trước thềm trận đấu giữa Chelsea và Krasnodar tại lượt trận cuối cùng vòng bảng cúp C1, Frank Lampard đã bất ngờ lên tiếng ca ngợi đồng thời mang tới tin cực vui cho người thừa ở đội bóng.

Ở lượt trận cuối cùng vòng bảng cúp C1, Chelsea sẽ tiếp đón Krasnodar trên sân nhà. Với việc đã chắc chắn giành vé đi tiếp với ngôi nhất bảng nên màn so tài nói trên chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục với đội bóng thủ đô London.

Vì thế, trận đấu vào rạng sáng ngày 9/12 được xem là cơ hội tốt để Lampard thử nghiệm đội hình đồng thời cất giữ các trụ cột nhằm đảm bảo thể lực cho họ ở những trận đấu quan trọng hơn.

Trước thềm màn so tài với Krasnodar, vị chiến lược gia người Anh đã bất ngờ lên tiếng ca ngợi một cầu thủ Chelsea và xác nhận anh sẽ đá chính ở trận đấu nói trên. Đáng chú ý, người được nhắc tới là Kepa - cái tên đang bị xem như người thừa tại CLB.

Nói về thủ thành TBN, Lampard cho biết: “Cậu ấy (Kepa) đã tập luyện vô cùng chăm chỉ và có thái độ rất chuyên nghiệp. Tôi đánh giá cao điều đó. Rất nhiều người sẽ cảm thấy khó chịu khi không được ra sân.

Lampard dành nhiều lời khen cho Kepa 

Nhưng Kepa đã luôn giữ thái độ tôn trọng và chấp hành với mọi quy định của CLB. Đó là điều cần có với mọi cầu thủ. Đây là trận đấu của cậu ấy, vì thế, tôi có thể khẳng định rằng Kepa sẽ bắt chính trong trận gặp Krasnodar".

Kể từ khi Edouard Mendy cập bến sân Stamford Bridge, Kepa đã trở thành sự lựa chọn số 2 tại Chelsea bởi phong độ quá ổn định mà cựu thủ thành Rennes thể hiện. Vì thế, những cơ hội như trận gặp Krasnodar sẽ là lúc để Kepa ghi điểm trong mắt Lampard đồng thời thể hiện bản thân sau quãng thời gian ngồi dự bị.

Đồng thời khẳng định anh sẽ bắt chính ở trận gặp Krasnodar 

Ngoài Kepa, nhiều cầu thủ khác ít được ra sân của Chelsea cũng có thể sẽ được Lampard sử dụng trong trận đấu này. Dù có thể chỉ tung ra sân đội hình dự bị song với lực lượng vượt trội, sẽ không bất ngờ nếu The Blues vẫn có được chiến thắng để kết thúc vòng bảng một cách trọn vẹn.

Hiện tại, Chelsea đang nỗ lực bám đuổi ngôi đầu ở ngoại hạng Anh, vì thế, họ cần giữ sức cho các trụ cột để đảm bảo được mục tiêu ấy.

Tuấn Điền

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.