Lampard xuất hiện trong quảng cáo tại New York?

Thứ Năm, ngày 06/09/2018 - 22:20
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây, tiền vệ đã từng thi đấu cho Chelsea, Frank Lampard đã bất ngờ xuất hiện trong một tấm ảnh tại một công viên ở thành phố New York.

Tham khảo thêm:

Cựu ngôi sao người Anh đã được bắt gặp trong một bức ảnh cho thấy anh đang chạy bộ trên một cầu tại công viên mới được khánh thành ở Brooklyn, một quận của thành phố New York.

Lampard đã từng có một mùa bóng 2015-2016 thi đấu trong màu áo New York City, một đội bóng trực thuộc thành phố New York.

Sau mùa bóng đó, cầu thủ này đã quyết định treo giày từ giã sự nghiệp quần đùi áo số.

Lampard trong bức ảnh chạy trên cây cầu có động tác hướng ánh mắt của mình về phía xa. Ngoài ra, còn có một bức ảnh khác về một gia đình đang thư giãn dưới ánh nắng vàng.

Người đăng tải bức ảnh trên chính là Andrew Cuomo, vị thống đốc của thành phố New York.

Frank Lampard
Dòng trạng thái của vị thống đốc thành phố New York

Người này đã đăng lên tài khoản Twitter cá nhân với dòng trạng thái: “ Thật tuyệt vời khi được có mặt tại Brooklyn để giới thiệu về công viên Shirley Chisholm State, công viên lớn nhất tại thành phố New York sẽ được mở cửa vào năm 2019”.

Tuy nhiên, một số tài khoản Twitter đang có những sự nghi ngờ về tấm ảnh có xuất hiện Lampard. Họ cho rằng, đây có thể chỉ là thủ thuật chỉnh sửa ảnh để câu khách của vị thống đốc này.

Lampard đến hiện tại vẫn chưa hề xác nhận mình có xuất hiện trong bức ảnh để tham gia quảng cáo hay không.

Anh từng là cầu thủ được yêu thích nhất ở MLS, giải bóng đá nhà nghề Mỹ. Cựu tiền vệ Chelsea đã góp công lớn giúp New York City lần đầu tiên được tham gia trận play-off tại MLS Cup.

Frank Lampard
Lampard đã thi đấu rất hay tại New York City

>> Xem thêm: Derby County thắng kịch tính, huyền thoại Lampard có chiến thắng đầu tiên trong nghiệp cầm quân

Đặng Phong

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.