Làn da rám nắng và body nóng bỏng của Georgina Rodriguez khiến Ronaldo ngày càng mê mệt

Thứ Tư, ngày 24/07/2019 - 12:00
5 /5 của 1 đánh giá

Georgina Rodriguez ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng trong mắt Ronaldo bởi làn da rám nắng cùng thân hình chuẩn đồng hồ cát.

Tham khảo thêm:

Chẳng ai nghĩ được rằng mối tình của Ronaldo với cô bạn gái xinh đẹp Georgina Rodriguez có thể đi đến tận bây giờ. Khi bắt đầu công khai hẹn hò đám cư dân mạng ban đầu còn nghiến răng ken két móc máy “Để xem được bao lâu” sau hàng chục mối tình chớp nhoáng của Ronaldo thì bây giờ đều đã phải chấp nhận sự thật: CR7 thật sự đang rất hạnh phúc bên Georgina.

Đến bây giờ thì có thể khẳng định Ronaldo đã tìm tình yêu đích thực của đời mình. Nếu nói Georgina Rodriguez là số hai thì chẳng ai dám nhận mình là số một trong mắt của Ronaldo.

Từ chỗ chẳng ai biết đến cái tên Georgina Rodriguez vậy mà giờ đây cứ cách vài ngày, tên của cô gái sinh năm 1994 lại xuất hiện trên các trang báo ở Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha.  Từ chỗ là một cô gái nông thôn, ăn mặc quê mùa và cặp đùi to giờ đây Georgina trở thành nàng WAGs xinh đẹp và nóng bỏng bậc nhất làng túc cầu.

 

Thân hình và vẻ đẹp mà cô nàng có được xuất phát từ sự nỗ lực cải thiện vóc dáng của bản thân. Trong những ngày Hè, mỹ nhân sinh năm 1994 thường xuyên khoe ảnh diện bikini khoe ba vòng tròn đầy nảy nở với làn da nâu óng khiến dân mạng trầm trồ, hút triệu lượt “thả tim”.

Với phụ nữ phương Tây quan niệm vẻ đẹp của người phụ nữ là phải sở hữu làn ra rám nắng cùng 3 vòng hoàn hảo. Georgina Rodriguez cũng chẳng phải ngoại lệ.

Kể từ khi công khai mối quan hê với Ronaldo, cô nàng quan tâm khá nhiều đến ngoại hình. Đây cũng là bí quyết để Georgina Rodriguez “khóa chân” Ronaldo trong suốt một thời gian dài và cả 2 đều đang hướng tới hôn nhân.

Phong Trần

# có thể bạn quan tâm

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.