Vietnam 2022 31th sea games

Lập siêu phẩm vào lưới Indonesia, Hoàng Đức vẫn nói lời khiêm tốn

Chủ Nhật, ngày 01/12/2019 - 22:07

5 /5 của 1 đánh giá

Dù đã lập siêu phẩm và giúp U22 Việt Nam ngược dòng trước Indonesia nhưng tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức vẫn rất khiêm tốn khi chia sẻ về khoảnh khắc ghi bàn của mình.

Lập siêu phẩm vào lưới Indonesia, Hoàng Đức vẫn nói lời khiêm tốn

Sau 2 trận thắng dễ dàng trước Brunei và Lào, U22 Việt Nam đã gặp thử thách thực sự khi đối đầu với Indonesia ở lượt trận thứ 3.

Đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã phải sớm nhận bàn thua ở phút thứ 23 của trận đấu sau sai lầm của thủ môn Bùi Tiến Dũng. Chúng ta đã gặp nhiều khó khăn trước hàng phòng ngự kín kẽ và lối chơi khá rắn của đối thủ.

Dù đã tung vào sân cả 2 tiền đạo nhưng hàng công của U22 Việt Nam đã không thể phát huy tác dụng và phải nhờ đến sự tỏa sáng của Thành Chung cùng Hoàng Đức, chúng ta mới có thể giành được 3 điểm nhọc nhằn.

Cả 2 bàn thắng đều hết sức quan trọng với U22 Việt Nam. Một bàn là gỡ hòa, một bàn là ấn định tỉ số nhưng bàn thắng của Hoàng Đức đã khiến cho người hâm mộ vỡ òa trong hạnh phúc.

Hạnh phúc bởi nó đến với thời gian bù giờ, khi đồng hồ đã điểm đến phút 90+1. Vỡ òa bởi nó đến từ một cú sút xa ít ai có thể nghĩ tới. Thậm chí là bản thân Hoàng Đức cũng không ngờ là cú sút của anh sẽ thành bàn.

Chia sẻ sau trận đấu, tiền vệ Viettel rất khiêm tốn dù vừa trở thành người hùng của U22 Việt Nam:

“Khi em đỡ quả bóng em thấy thuận lợi thì em vung chân sút thôi chứ không nghĩ nó sẽ thành bàn thắng.  Em muốn dành tặng bàn thắng này cho người hâm mộ và các đồng đội.

Trước mắt bọn em sẽ còn 2 trận đấu nữa với Thái Lan và Singapore, 2 đối thủ rất mạnh. Bọn em sẽ cần chuẩn bị rất nhiều và tập trung vào 2 trận đấu ấy. Trước khi bước vào trận thì chưa nói được bọn em có vào bán kết hay không nhưng bọn em sẽ cố gắng hết mình”.

Như vậy sau 3 lượt trận, U22 Việt Nam đang có được 9 điểm và bắt đầu tách top. Chúng ta đang hơn đội xếp thứ 2 và thứ 3 là Indonesia, Thái Lan 3 điểm. Tuy vậy để có thể chắc chắn tấm vé đi tiếp, Quang Hải cùng các đồng đội vẫn cần tập trung tuyệt đối trong 2 trận cuối cùng trước Singapore và Thái Lan.

An Phiêu

 

 

 

Bình luận bài viết

Bóng đá Sea Games

U23 Việt Nam là nỗi ấm ức khó nuốt của người Thái

10:47 24-05-2022

Việc chứng kiến U23 Việt Nam vô địch SEA Games 31 trong khi Thái Lan là những người chơi áp đảo hơn trong phần lớn thời gian của trận chung kết khiến họ càng không thể nuốt trôi được “cục tức”.

Tiết lộ thú vị của Tuấn Tài khi ăn mừng bàn thắng lịch sử của U23 Việt Nam

09:39 24-05-2022

Trong cuộc trao đổi mới đây với Dân Trí, hậu vệ Phan Tuấn Tài vừa có tiết lộ vô cùng thú vị khi ăn mừng bàn thắng mà Nhâm Mạnh Dũng ghi được trong trận chung kết SEA Games 31 vừa qua.

Văn Xuân sang Singapore phẫu thuật, rời xa sân cỏ 6 tháng

07:28 24-05-2022

Trước đó, hậu vệ cánh trái Lê Văn Xuân của U23 Việt Nam đã được xác định là bị đứt dây chằng chéo đầu gối. Theo kế hoạch, anh sẽ được đưa sang Singapore phẫu thuật và cần 6 tháng để hồi phục.

HLV Polking vẫn chưa nuốt trôi trận thua Việt Nam, cay đắng nói một lời khi vừa về Thái Lan

07:10 24-05-2022

Có vẻ như HLV Polking của U23 Thái Lan vẫn chưa thể nào nguôi ngoai nỗi buồn sau trận thua đau đớn trước U23 Việt Nam tại SEA Games 31.