Lee Nguyễn làm ấm lòng fan Việt trước ngày ra mắt TP.HCM

Thứ Tư, ngày 30/12/2020 - 11:57
5 /5 của 1 đánh giá

Trước ngày sang Việt Nam và có màn ra mắt chính thức với CLB TP.HCM, tiền đạo Việt kiều Lee Nguyễn đã làm ấm lòng người hâm mộ bóng đá quê nhà với những phát biểu mới nhất.

Lee Nguyễn là bản hợp đồng "bom tấn" của V-league 2021 nói chung và CLB TP.HCM nói riêng. Để có được sự phục vụ của ngôi sao người Mỹ gốc Việt, đội bóng Sài thành đã phải bỏ ra số tiền không dưới 11 tỷ đồng cho thời hạn 1 năm hợp đồng.

Được biết, Lee Nguyễn sẽ sang Việt Nam vào 5/1/2021 và thực hiện cách ly 14 ngày, tiến hành lấy mẫu xét nghiệm theo đúng quy định phòng chống dịch Covid-19 của Bộ Y tế. Như vậy, anh chắc chắn vắng mặt trong chuyến làm khách của TP.HCM gặp SHB Đà Nẵng ở vòng 1 V-league 2021 diễn ra ngày 17/1.

Dù chưa có màn ra mắt chính thức đội bóng mới song Lee Nguyễn đã biết cách làm ấm lòng người hâm mộ bóng đá quê nhà. Chia sẻ với truyền thông, cầu thủ 34 tuổi bộc bạch:

Lee Nguyễn đầu quân cho TP.HCM ở mùa giải 2021

"Thật tuyệt khi có được niềm tin của người đứng đầu đội bóng cũng như CLB và tôi muốn đáp lại niềm tin đó. Tôi không cảm thấy áp lực khi đến với CLB TP.HCM vì bóng đá là thứ tôi biết và làm được tốt nhất. Tôi chỉ cảm thấy áp lực khi phải tìm một món quà sinh nhật hoàn hảo cho bạn gái khi tôi đang chơi bóng mà thôi.

Tôi có kế hoạch sẽ thi đấu nhiều năm nữa. Và tôi muốn mang lại niềm vui cho người hâm mộ Việt Nam khi họ xem tôi thi đấu. Dù không biết mình có thi đấu ở Việt Nam đến khi giải nghệ hay không, nhưng tôi biết bản thân mình muốn đạt được nhiều thành công ở Việt Nam".

Đây là lần thứ 2 Lee Nguyễn về Việt Nam. 10 năm trước, Lee Nguyễn từng chơi cho HAGL và Becamex Bình Dương. Mùa giải đầu tiên chơi cho HAGL vào năm 2009 được xem là thành công nhất của Lee Nguyễn. Tuy nhiên, bất đồng với Kiatisak sau đó đã khiến Lee Nguyễn trượt dài và phải trở về Mỹ chơi bóng.

Lee Nguyễn từng khoác áo HAGL

Lee Nguyễn từng chơi cho CLB Inter Miami của David Beckham nhưng ít có cơ hội ra sân. May thay, New England Revolution trở thành CLB hồi sinh chân sút Việt kiều này. Ở tuổi 34, Lee Nguyễn vẫn được đánh giá cao và hứa hẹn cùng á quân V-league 2019 lấy lại uy danh ở hạng đấu cao nhất của bóng đá Việt Nam cũng như Cúp quốc gia.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam