NÓNG: Lee Nguyễn cập bến TP.HCM

Thứ Sáu, ngày 18/12/2020 - 10:30
3.7 /5 của 6 đánh giá

Trước thềm V-League 2021, TP.HCM đã phát nổ một bom tấn trên thị trường chuyển nhượng khi Lee Nguyễn đồng ý gia nhập đội bóng chủ sân Thống Nhất.

Sau khi kết thúc hợp đồng với CLB Inter Miami của David Beckham hồi đầu tháng 9 vừa qua, cầu thủ Lee Nguyễn đã tiếp tục xúc tiến thương thảo với lãnh đạo CLB TP.HCM. Mới đây, lãnh đạo của đội bóng chủ sân Thống Nhất cho biết họ đã đạt tất cả những thoả thuận hợp đồng với Lee Nguyễn và cầu thủ này sẽ về khoác áo thi đấu cho đội bóng TP.HCM từ mùa giải 2021.

Trước mắt, hợp đồng của Lee Nguyễn ký với CLB TP.HCM là 1 năm. Bên cạnh đó, anh sẽ thi đấu như một cầu thủ nội vì đã có quốc tịch Việt Nam. Đây rõ ràng là một bản hợp đồng bom tấn của bóng đá Việt Nam trước thềm V-League 2021 và là cái tên đáng chờ đợi của TP.HCM bởi đẳng cấp cũng như kinh nghiệm thi đấu là điều mà Lee Nguyễn có thừa. 

Lee Nguyễn chính thức cập bến TP.HCM 

Trước đó, TP.HCM từng muốn đưa cầu thủ này về CLB vào mùa bóng năm ngoái nhưng không thành công vì vướng hợp đồng. Lee Nguyễn sinh năm 1986, từng thi đấu cho CLB Hoàng Anh Gia Lai và B.Bình Dương những năm 2009 đến 2011. Sau đó anh quay về Mỹ thi đấu và đã có thời gian khoác áo đội tuyển bóng đá Mỹ.

Theo kế hoạch, vào ngày 28/12 tới, Lee Nguyễn sẽ đáp chuyến bay về Việt Nam và tiến hành cách ly trước khi vào tập luyện cùng các đồng đội mới. Lee Nguyễn sẽ có dịp gặp lại Kiatisak, người từng mâu thuẫn gay gắt với anh dẫn đến việc cầu thủ này phải rời HAGL. Cuộc đối đầu giữa TP.HCM của Lee Nguyễn và HAGL được dẫn dắt bởi Kiatisak hứa hẹn rất thú vị.

Đây là bản hợp đồng đáng chờ đợi của TP.HCM trong mùa giải tới 

Trước đó, TP.HCM đã mời HLV Mano Polking về sân Thống Nhất. Vị HLV từng nhiều năm dẫn dắt tại Thai League hưởng mức lương cao đỉnh điểm: 700 triệu đồng/tháng. Với những sự đầu tư mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng, có thể thấy rõ tham vọng của đội bóng chủ sân Thống Nhất trong mùa giải mới, nhất là khi tại V-League 2020, họ đã trải qua một mùa giải tương đối thất vọng khi không thể góp mặt trong top 3 chung cuộc.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam