Lee Nguyễn phát thèm với sân vận động 15 tỷ ở V.League

Thứ Bảy, ngày 27/02/2021 - 15:13
2.7 /5 của 6 đánh giá

Dù là một đội bóng có tiềm lực tài chính mạnh mẽ, tuy nhiên các cầu thủ CLB TP.HCM trong đó có cả Lee Nguyễn vẫn phải thèm muốn có được một sân vận động như của CLB Bình Định.

Vừa qua, sân vận động Quy Nhơn đã khánh thành trong sự hân hoan của các cầu thủ Bình Định. Sân hoàn thành với sự đầu tư của nhà tài trợ mới và chi phí sửa chữa cơ sở vật chất quanh sân như phòng thay đồ, vệ sinh, khán đài, đường piste và cả mặt cỏ chỉ tốn 15 tỷ đồng. Bình Định hiện tại có thể tự hào về mặt cỏ mà hiếm các CLB nào dù truyền thống hơn mình làm được ngay khi trở lại V-League sau 12 năm.

Mặt sân xấu và lối chơi bạo lực ở V.League là cơn ác mộng của Lee Nguyễn

Dù là một đội bóng có tiềm lực tài chính mạnh mẽ, tuy nhiên các cầu thủ của CLB TP.HCM trong đó có cả Lee Nguyễn vẫn phải thèm muốn có được một sân vận động như của CLB Bình Định.

Vừa qua Lee Nguyễn đã dính một chấn thương trong buổi tập của CLB TP.HCM. Theo xác nhận của bác sỹ mặt sân xấu là nguyên nhân khiến “bom tấn” của đội bóng mang tên Bác chấn thương. Dù được định giá triệu đô và CLB TP.HCM không tiếc tiền của mua về nhưng vẫn phải tập trên những mặt sân không đảm bảo chất lượng.

CLB TP.HCM chỉ được đá ở sân Thống Nhất ở giải đấu chính thức theo hình thức đi thuê. Khi tập luyện, thầy trò HLV Polking tuỳ thời điểm lúc sân Quân khu 7, khi Đầm Sen rồi Thành Long... để duy trì.

>>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Trong quá khứ, Lee Nguyễn đã phải thất bại rời V.League cũng một phần vì chấn thương vô duyên do chất lượng mặt sân. Mặt sân xấu rõ ràng là nỗi ám ảnh của cựu cầu thủ HAGL.

Lee Nguyễn phát thèm với sân vận động 15 tỷ ở V.League

Lee Nguyễn là một cầu thủ đẳng cấp, điều đó không thể bàn cãi. Anh đã chứng minh khả năng của mình trong màu áo các đội bóng mang tầm cỡ thế giới. Tuy nhiên khả năng của anh sẽ được phát huy trong điều kiện mặt sân đảm bảo.

Thực sự mặt sân của Quy Nhơn hiện tại đang là niềm mong ước không chỉ của Lee Nguyễn mà nhiều cầu thủ ở V.League, đặc biệt là những cầu thủ sở hữu kỹ thuật tốt như Quang Hải, Công Phượng…

Một số hình ảnh sân Quy Nhơn:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam