Lewandowski tiếp tục “bám trụ” Bayern Munich

Thứ Năm, ngày 07/03/2019 - 14:31
5 /5 của 1 đánh giá

Siêu tiền đạo Robert Lewandowski đã chính thức đặt bút kí vào bản gia hạn hợp đồng với CLB Bayern Munich và anh sẽ tiếp tục thi đấu cho Hùm Xám đến năm 2023.

Xem thêm:

Tờ Sport Bild đã xác nhận rằng tiền đạo chủ lực của Bayern Munich là Robert Lewandowski đã đặt đồng ý gia hạn hợp đồng đến năm 2023. Lewandowski sở hữu phong độ khá kinh ngạc sau khi cố gắng dứt áo ra đi nhưng không thành hồi hè năm ngoái.

Lewandowski
Lewandowski tiếp tục gắn bó với Bayern

Tiền đạo người Ba Lan nói rằng lúc đó anh bị chỉ trích vì phong độ tệ hại và cảm thấy rằng không có ai ở CLB đứng ra bảo vệ anh. Lewandowski thừa nhận: “Hồi tháng 4 năm ngoái, tất cả mọi người đều nhắm vào tôi. Và tôi cảm thấy không có được sự bảo vệ nào từ đội bóng, tôi cảm thấy mình rất cô đơn trong khoảng thời gian đó”.

“Tôi không ghi được bàn thắng nào trong 2 hoặc 3 trận đấu quan trọng và đột nhiên mọi người đều nói về việc: “đá đít” Lewandowski. Tôi không thấy được ai bảo vệ tôi vào thời điểm đó, kể cả HLV”.

Nhưng ở thời điểm hiện tại không mấy ai có thể chê trách được phong độ của Lewandowski khi mà anh đang là cầu thủ dẫn đầu danh sách Vua phá lưới của Bundesliga. Tiền đạo 30 tuổi đang có cho mình 15 bàn thắng và 7 đường “dọn cỗ”.

Lewandowski
Tiền đạo người Ba Lan đang là cây săn bàn tốt nhất tại Bundesliga mùa giải năm nay

Giờ Lewandowski đã quyết định tiếp tục gắn bó với Hùm Xám thêm ít nhất là 4 năm nữa và anh nói rằng sự tập trung của mình sẽ dồn hết vòa trận đấu với Liverpool tại Champions League. Ở lượt đi, 2 đội đã hòa nhau với không bàn thắng nào được ghi và trận lượt về sẽ hứa hẹn diễn ra rất hấp dẫn trên sân Allianz Arena vào tuần sau.

Chí Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Đức

Bayern Munich chính thức vô địch Bundesliga 2020/21

09-05-2021

Với việc Leipzig bại trận trước Dortmund, Bayern Munich đã chính thức lần thứ 9 liên tiếp giành chức vô địch Bundesliga mà chưa cần phải bước vào trận gặp Monchengladbach ở vòng 32.