Lewandowski và Coman đánh nhau, HLV Kovac đã đưa ra quyết định chính thức

Thứ Bảy, ngày 13/04/2019 - 11:20
5 /5 của 1 đánh giá

Sau sự việc 2 ngôi sao của mình lao vào choảng nhau trong buổi tập hôm qua, HLV Kovac cho biết sẽ không đưa ra bất kỳ án phạt nào cho Lewandowski và Coman.

Tham khảo thêm:

Theo tờ Bild đăng tải ngày hôm qua, 2 cầu thủ Kingsley Coman và Robert Lewandowski của Bayern Munich đã “choảng” nhau ngay trên sân tập. Nguyên nhân là bởi Lewandowski đã tỏ ra không hài lòng với một pha xử lý bóng của Coman và cả 2 đã lao vào ẩu đả sau đó. 

Lewandowski và Coman đã choảng nhau trong buổi tập hôm qua của Bayern

Cả 2 cái đầu nóng chỉ tạm nguội xuống sau khi các đồng đội của 2 ngôi sao này chạy tới can ngăn. Điều càng gây sốc hơn khi HLV Niko Kovac dường như hoàn toàn ngó lơ, tiếp tục cho Lewandowski và Coman tập luyện chung như chưa hề hấn gì xảy ra.

Trong buổi họp báo trước vòng đấu thứ 29, HLV Kovac cũng đã lên tiếng xác nhận rằng đúng là Lewandowski và Coman đã ẩu đả với nhau trong buổi tập. Thế nhưng ông đã không đưa ra bất cứ án phạt nào cho cả 2 trụ cột của mình và cho rằng đó không phải là chuyện lớn.

“Đúng vậy, đội bóng đã có một cuộc ẩu đả giữa hai cầu thủ được nhắc tên trên giới truyền thông”. Thuyền trưởng của Bayern cho biết.

HLV Kovac không đưa ra bất kỳ án phạt nào

“Chúng tôi lập tức làm rõ mọi chuyện sau buổi tập, họ đều đã hối lỗi và lấy làm tiếc vì những gì đã xảy ra. Không ai bị phạt cả bởi điều quan trọng là cả hai đều hiểu chuyện hơn. Vấn đề chỉ có thể thôi và kết thúc, không còn gì cần phải lấn cấn nữa”. 

Bayern Munich hiện tại vẫn đang nỗ lực bảo vệ ngôi vô địch Bundesliga trước sự cạnh tranh quyết liệt của Borussia Dortmund. Hùm Xám xứ Bavaria đang hơn đối thủ vùng Ruhr vỏn vẹn một điểm khi giải đấu còn sáu vòng đấu nữa là khép lại.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Đức

Bayern Munich chính thức vô địch Bundesliga 2020/21

09-05-2021

Với việc Leipzig bại trận trước Dortmund, Bayern Munich đã chính thức lần thứ 9 liên tiếp giành chức vô địch Bundesliga mà chưa cần phải bước vào trận gặp Monchengladbach ở vòng 32.