Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 23/10: Các ông lớn dễ thở tại loạt trận thứ 3 vòng bảng Champions League

Thứ Tư, ngày 23/10/2019 - 04:00
5 /5 của 1 đánh giá

Lịch thi đấu bóng đá hôm 23/10 sẽ bao gồm những trận cầu hay nhất được bongda365.com cập nhật liên tục. Đừng bỏ lỡ những bàn thắng đẹp mắt, những pha va chạm nảy lửa sắp tới.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 23/10: Liverpool, Barcelona rộng cửa giành 3 điểm
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 23/10: Liverpool, Barcelona rộng cửa giành 3 điểm

Sau một đêm sôi động, vòng bảng Champions League hôm nay sẽ lại mang đến cho các bạn những trận cầu  gay cấn. Cuộc đối đầu giữa Inter và Dortmund được đánh giá là kịch tính và đáng xem nhất tại lượt trận thứ 3. Chuyến hành quân của Chelsea đến Hà Lan chạm trán Ajax hứa hẹn cũng sẽ vô cùng hấp dẫn. Những ông lớn như Barcelona, Liverpool có nhiều cơ hội giành 3 điểm. Bên cạnh đó, màn chạm trán giữa những tên tuổi nhỏ hơn cũng khá ngang tài ngang sức. Xem thêm lịch thi đấu chi tiết tại ĐÂY.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 23/10/2019

Thời gian

Trận đấu

Trực tiếp

Champions League

 

23h55 ngày 23/10

Ajax – Chelsea

 

23h55 ngày 23/10

Leipzig – Zenit

 

02h00 ngày 24/10

Slavia Prague – Barcelona

 

02h00 ngày 24/10

Salzburg – Napoli

 

02h00 ngày 24/10

Genk – Liverpool

 

02h00 ngày 24/10

Inter – Dortmund

 

02h00 ngày 24/10

Lille – Valencia

 

02h00 ngày 24/10

Benfica – Lyon

 

 

Tâm điểm của loạt trận thứ 3 vòng bảng Champions League ngày 23/10/2019

Inter – Dortmund: Hai đội bóng này đã chia sẻ hai vị trí dẫn đầu bảng F khi cùng có được 4 điểm sau 2 trận đã đấu. Có 3 điểm trong cuộc chạm trán này, vị trí nhất bảng lượt đi sẽ được định đoạt. Cánh cửa đi tiếp cũng sẽ mở toang có đội chiến thắng. Inter vừa có chiến thắng kịch tính trước Sassuolo. Hàng công khởi sắc trở lại và yếu tố tinh thần cũng được cải thiện. Trong khi đó, Dortmund cũng vừa hạ gục đội đầu bảng M’Gladbach để lọt vào top 4 Bundesliga. Cuộc đối đầu này hứa hẹn sẽ diễn ra vô cùng hấp dẫn.

Genk – Liverpool: Chuỗi 5 chiến thắng trên mọi đấu trường của Liverpool vừa bị Man United cắt đứt. Tuy nhiên, đó là trận đấu mà Lữ đoàn đỏ vẫn thể hiện được sức mạnh của mình trong việc kiểm soát khu vực giữa sân và xâm nhập vòng cấm đối thủ. Mohamed Salah đã vắng mặt trong trận Super Sunday vừa qua và nhiều khả năng sẽ trở lại. Bên kia sân, Genk đã trở lại mạnh mẽ sau thất bại 2-6 trước Salzburg trong ngày ra quân. Họ khiếp Napoli tịt ngòi và ngậm ngùi chia điểm. Chắc chắn, sân nhà của đại diện Bỉ sẽ khiến The Kop gặp nhiều khó khăn.

Slavia Prague – Barcelona: Slavia Prague mới chỉ chịu thua đúng 1 trận kể từ đầu mùa. Người tạo nên thất bại đó là  Dortmund trong loạt trận thứ 2. Bị đánh giá yếu nhất bảng F nhưng họ đã chứng tỏ mình không hề dễ nhằn. Còn nhớ trong ngày ra quân, đại diện Czech đã khiến một Inter khi ấy đang đứng đầu bảng xếp hạng Serie A phải chia điểm. Barcelona đang có chuỗi 5 trận toàn thắng. Nhưng chắc chắn, đây sẽ không phải chuyến hành quân quá dễ dàng. Hãy cùng đón chờ những diễn biến hấp dẫn của cuộc đối đầu này.

Ajax – Chelsea: Ajax và Chelsea ở mùa giải năm nay có khá nhiều điểm tương đồng. Họ đều là tập thể gồm nhiều những cầu thủ có tuổi đời còn khá trẻ và đầy triển vọng. Nếu như Ajax đã thành công trong mùa giải trước thì Chelsea cũng đang trên con đường chinh phục những mục tiêu khác sau chức vô địch Europa League. Đại diện xứ sở hoa Tuy líp tấn công mạnh mẽ. Bên kia sân, Chelsea cũng đang có hiệu suất ghi bàn ấn tượng. Một cuộc đôi công nảy lửa nhiều khả năng sẽ diễn ra.

Trường Giang

Bình luận bài viết