Lịch thi đấu, lịch trực tiếp tứ kết lượt về cúp C2

Thứ Năm, ngày 15/04/2021 - 10:15
5 /5 của 2 đánh giá

Vào rạng sáng mai (16/4), các trận tứ kết lượt về cúp C2 sẽ diễn ra. Hãy cùng Bóng Đá 365 điểm qua lịch thi đấu cũng như lịch trực tiếp của những màn so tài đáng chú ý này.

4 trận tứ kết lượt về Cúp C2 sẽ đồng loạt diễn ra vào rạng sáng mai 16/4. Với những kết quả ở lượt đi, MU, AS Roma và Villarreal đang là những đội bóng đặt một chân vào vòng bàn kết của giải đấu năm nay. Trùng hợp thay, cả 3 đội này đều được thi đấu trên sân nhà ở trận lượt về.

Với MU, 2 bàn trên sân khách cùng việc giữ sạch lưới ở lượt đi đem đến lợi thế cực lớn trước màn tái đấu sắp tới. Dù thiếu vắng ít nhất 3 trụ cột vì án treo giò là đội trưởng Harry Maguire, hậu vệ cánh Luke Shaw và tiền vệ Scott McTominay, song trong tay HLV Ole Solskjaer vẫn còn đó những cầu thủ đẳng cấp và vượt trội so với Granada. 

MU giành chiến thắng trước Granada ở lượt đi

Trái ngược với Granada, đại diện còn lại của bóng đá Tây Ban Nha là Villarreal có chiến thắng tối thiểu ở lượt đi và một kết quả hòa là đủ để họ loại Dynamo Zagreb ở tứ kết.

AS Roma cũng có "vốn liếng" là 2 bàn thắng trên sân khách giống MU, song họ đã bị thủng 1 bàn và đối thủ là Ajax - một đội bóng không dễ bị bắt nạt.

Đáng lo ngại nhất lúc này là Arsenal, khi đội bóng thành London bị cầm hòa 1-1 ngay trên sân Emirates ở lượt đi. Trong trường hợp Slavia Praha chơi cố thủ để trận đấu kết thúc mà không có bàn thắng, Arsenal sẽ bị loại. Do vậy, nhiệm vụ của Pháo thủ là buộc phải thắng hoặc hòa có tỉ số từ 2 bàn trở lên.

Lịch thi đấu, lịch trực tiếp tứ kết lượt về cúp C2:

NGÀY - GIỜ TRẬN ĐẤU KÊNH
16/4 - 2h00 MU - Granada K+PM
16/4 - 2h00 Slavia Praha - Arsenal K+PC
16/4 - 2h00 AS Roma - Ajax K+NS
16/4 - 2h00 Villarreal - Dynamo Zagreb K+1

Video highlights Granada - MU Cúp C2 tứ kết lượt đi:

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.