Liên tục tỏa sáng, sao trẻ Barca được lên ĐT Tây Ban Nha

Thứ Hai, ngày 15/03/2021 - 21:37
4 /5 của 2 đánh giá

Tài năng trẻ Pedri của Barca vừa được HLV Luis Enrique điền tên vào danh sách triệu tập ĐT Tây Ban Nha chuẩn bị cho VL World Cup 2022.

Để chuẩn bị cho các trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu vào cuối tháng này, HLV Luis Enrique đã công bố danh sách 24 cầu thủ cho đợt tập trung sắp tới của ĐT Tây Ban Nha.

Trong danh sách lần này, đáng chú ý là sự góp mặt của tài năng trẻ Pedri của Barca. Đây là lần đầu tiên tiền vệ sinh năm 2002 được triệu tập lên đội tuyển quốc gia, nhờ phong độ chói sáng trong màu áo đội chủ sân Camp Nou thời gian qua.

Danh sách triệu tập 24 cầu thủ ĐT Tây Ban Nha với nhiều nhân tốt mới 

Pedri ngày càng khẳng định được vị trí của mình trong đội hình Barca. Tài năng trẻ được giới truyền thông gọi là "tiểu Iniesta". Mùa này anh ra sân 40 lần trên mọi đấu trường, 26 trận tính riêng tại La Liga, đóng góp tổng cộng 3 pha lập công cùng 5 kiến tạo.

Quan trọng, Pedri tỏ ra vô cùng ăn ý với tiền đạo đội trưởng Lionel Messi trên hàng công. Trong khi những bản hợp đồng bom tấn như Ousmane Dembele, Antoine Griezmann, Philippe Coutinho thường xuyên thể hiện phong độ không ổn định và lạc lõng với lối chơi ở Barca.

Pedri có lần đầu khoác áo đội tuyển xứ bò tót

Bên cạnh Pedri, HLV Luis Enrique cũng thử nghiệm nhiều nhân tố mới cho đội tuyển xứ bò tót như như thủ môn Robert Sanchez của Brighton, hậu vệ phải pedro Porro của Sporting CP, ti và cầu thủ chạy cánh Bryan Gil (Eibar mượn từ Sevilla).

ĐT Tây Ban Nha sẽ có trận đấu đầu tiên ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Âu tiếp đón ĐT Hy Lạp vào rạng sáng ngày 26/3. Sau đó, La Roja sẽ lần lượt đối đầu với Georgia vào ngày 28/3 và Kosovo vào ngày 1/4.

Danh sách triệu tập của ĐT Tây Ban Nha

Thủ môn: David de Gea, Unai Simon, Robert Sanchez.

Hậu vệ: Pedro Porro, Eric Garcia, Sergio Ramos, Inigo Martinez, Diego Llorente, Jose Luis Gaya, Jordi Alba.

Tiền vệ: Sergio Busquets, Rodri Hernandez, Marcos Llorente, Pedri, Thiago Alcantara, Sergio Canales, Koke, Fabian Ruiz.

Tiền đạo: Gerard Moreno, Alvaro Morata, Dani Olmo, Mikel Oyarzabal, Ferran Torres, Bryan Gil.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha