VIDEO: Lingard thể hiện kĩ năng đi bóng khiến Grealish “tắt điện”

Thứ Năm, ngày 04/02/2021 - 09:39
5 /5 của 1 đánh giá

Ngay trong ngày ra mắt chính thức West Ham tại Ngoại hạng Anh, Jesse Lingard đã thể hiện kĩ năng đi bóng khiến ngôi sao của đội tuyển Anh, Jack Grealish phải “tắt điện”.

Ở những ngày cuối cùng của phiên chợ Đông, MU đã quyết định đẩy cầu thủ từ lâu đã trở thành "người thừa", Lingard khỏi sân Old Trafford. Lingard sẽ gia nhập West Ham theo dạng cho mượn từ nay tới hết mùa giải với 1,5 triệu bảng phí chuyển nhượng.

Ngay ở vòng 22 giải Ngoại hạng Anh, HLV David Moyes đã gây bất ngờ khi điền tên Lingard vào đội hình xuất phát trong trận đấu với Aston Villa. Không để người thầy phải thất vọng, tiền vệ 28 tuổi tỏa sáng với một cú đúp, giúp West Ham đánh bại đối thủ ngay trên sân khách. Đặc biệt, Lingard còn có những pha đi bóng khiến ngôi sao tuyển Anh, Jack Grealish phải "tắt điện".

Lingard đi bóng khiến Grealish bất lực

Dù đã lâu không được ra sân thi đấu nhưng trong ngày tái xuất giải đấu cao nhất bóng đá Anh, Lingard đã khiến tất cả phải trầm trồ. Người hâm mộ đã truyền tay nhau video ngắn ghi lại pha tranh chấp giữa Lingard và Grealish. Đội trưởng Aston Villa liên tục gây sức ép nhưng không thể lấy bóng trong chân của Lingard.

Trong khi đó, Lingard che chắn bóng đầy kinh nghiệm và thể hiện kĩ năng đi bóng không thể chê vào đâu được. Quá bất lực, Grealish buộc phải phạm lỗi với cầu thủ mang áo số 11. Đa số đều cảm thấy ngạc nhiên về màn hòa nhập cực nhanh của Lingard, đồng thời cho rằng đẳng cấp của ngôi sao MU vẫn chưa hề bị mất đi.

Lingard khiến Grealish vất vả bám đuổi

Trong 90 phút trên sân Villa Park, Lingard cũng sở hữu hàng loạt thống kê ấn tượng. Ngoài 2 pha lập công, Lingard có tỉ lệ chuyền bóng chính xác tới 92%, thực hiện 2 pha qua người thành công, tạo 2 cơ hội và thu hồi bóng 2 lần. Những con số này giúp Lingard được bầu là cầu thủ hay nhất trận với 9.0 điểm.

Sau trận đấu, David Moyes dành nhiều lời có cánh cho cậu học trò:"Lingard có thể chơi ở cánh trái, cánh phải hay vị trí của một số 10. Tôi đang sử dụng Lingard ở vị trí của một số 9 ảo và tôi hài lòng vì Lingard đáp ứng tất cả yêu cầu".

Lingard chơi cực hay trong ngày ra mắt West Ham

Theo thống kê, Lingard là cầu thủ thứ 6 trong lịch sử ghi bàn cho cả MU lẫn West Ham tại Ngoại hạng Anh, sau Rio Ferdinand, Teddy Sheringham, Michael Carrick, Carlos Tevez và Javier Hernandez.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.